Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester có động thái mới nhất vụ Chilwell khiến Chelsea mừng rỡ

Thứ Năm 11/06/2020 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thông tin chuyển nhượng Chelsea đầy tích cực liên tiếp xuất hiện, với tín hiệu mới nhất từ hậu vệ Ben Chilwell.
 

Leicester sẵn sàng bán người cho Chelsea

 

Án cấm chuyển nhượng dường như đang đem lại hệ quả tích cực với The Blues, khi họ vẫn còn nguyên ngân sách chưa sử dụng, và sẵn sàng làm chao đảo mùa Covid-19. Mới đây, Chelsea đã đạt thoả thuận chiêu mộ Timo Werner với mức giá giải phóng hợp đồng 54 triệu bảng, cũng như hoàn tất thương vụ Hakim Ziyech từ Ajax.
 
Chưa hết, họ còn nhắm đến Ben Chilwell – một trong những hậu vệ trái hay nhất Premier League thời điểm này. Theo đó, cầu thủ người Anh đã yêu cầu được ra đi, và Leicester dường như cũng không còn cách nào khác với động thái gõ cửa Southampton tìm người thay thế - mà cụ thể là Ryan Bertrand. 

Bertrand dang can nhac roi Chelsea

Ryan Bertrand là cựu cầu thủ Chelsea, và đóng vai trò quan trọng trong thương vụ Ben Chilwell


Đặc biệt ở chỗ, Bertrand chính là một cựu cầu thủ của Chelsea, đã gắn bó với đội bóng thành London từ năm 2006 – 2015. Leicester sẵn sàng chi 10 triệu bảng để đem về cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng này ngay mùa hè.
 
Về phía Ben Chilwell, hậu vệ người Anh được cho là có giá 80 triệu bảng, nhưng Chelsea tin rằng có thể thuyết phục The Foxes nhả người với giá 50 triệu bảng. Cầu thủ 23 tuổi cũng là nhân tố quan trọng cho ĐT Anh tại kỳ EURO sắp tới.
 
Đối với Frank Lampard, ông đã xác định rõ những vị trí cần được bổ sung vào phiên chợ hè cho công tác chuyển nhượng Chelsea. Những Alonso hay Emerson đều là tàn dư từ thời HLV Conte, chỉ hợp với sơ đồ 3 hậu vệ và không còn chỗ trong triều đại mới của The Blues.

Tân binh Chelsea nhận cảnh báo: Tập gym đã, đến Premier League sau!
Đồng đội cũ khuyên tân binh Chelsea rèn luyện thể trạng trong phòng gym trước khi mơ tỏa sáng ở Premier League đầy khốc liệt.
Hoa hậu vòng 3 hứa lột sạch nếu Chelsea làm được điều này?
Jessica Lopes, người từng giành vị trí thứ ba trong cuộc thi hoa hậu vòng ba thế giới 2019 tổ chức tại Mexico hứa sẽ cởi hết nếu Chelsea vô địch Champions...
Vì sao sau khi Werner tới Chelsea, Kante là người lo nhất?
Những NGolo Kante và Jorginho sẽ là những người lo nhất sau khi Chelsea hoàn tất hợp đồng với Timo Werner.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X