Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Leicester có bản hợp đồng khủng trước đại chiến Man City

Thứ Bảy 03/04/2021 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đại chiến với Man City ở vòng 30 Ngoại hạng Anh, phía Leicester đã thông báo việc gia hạn hợp đồng thành công với tiền đạo Kelechi Iheanacho.

Leicester giữ chân thành công Kelechi Iheanacho


Tiền đạo Kelechi Iheanacho đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Trong tháng 3 vừa qua, ngôi sao sinh năm 1996 ghi 7 bàn trong 4 trận. Trong đó có cú hat-trick vào lưới Sheffield United. Tính ra, 9 trận gần nhất, Iheanacho ghi 9 bàn. 
Kelechi Iheanacho gia hạn hợp đồng với Leicester

Kelechi Iheanacho gia hạn hợp đồng với Leicester


Không phải Vardy, cựu sao Man City mới là chân sút chủ lực của “Bầy cáo” trong những trận gần đây. Những đóng góp của anh giúp Leicester đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, chỉ ít hơn 1 điểm so với MU, đội xếp thứ 2.

Với những màn trình diễn ấn tượng, Iheanacho đã được phía Leicester đề nghị ký hợp đồng mới. Và mới nhất, trang chủ của đội chủ sân King Power thông báo chính thức gia hạn hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi đến năm 2024.

Iheanacho tỏ ra vui mừng sau khi được Leicester ký hợp đồng mới, anh nói trên trang web chính thức của “Bầy cáo”: "Tôi không thể diễn tả cảm giác của mình. Tôi vui mừng, tôi hạnh phúc khi tiếp tục được làm việc với CLB này”.

“Kể từ khi tới Leicester, tôi đã mong muốn được chơi bóng ở đây trong nhiều năm. Thật vui khi gắn bó với đội bóng đến năm 2024. Nếu có thể, tôi muốn có thêm những bản hợp đồng mới. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Ở Leicester tôi được ra sân thường xuyên, được BLĐ và NHM tin tưởng”.

Bản hợp đồng mới sẽ trở thành động lực giúp Iheanacho bùng nổ trước Man City ở vòng 30 Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1996 đang rất quyết tâm chứng tỏ mình, qua đó khẳng định Man xanh đã sai khi không trao cơ hội ra sân thường xuyên cho anh.
Nhận định Leicester vs Man City (23h30 ngày 3/4): Đừng đùa với “Bầy cáo”Nhận định Leicester vs Man City (23h30 ngày 3/4): Đừng đùa với “Bầy cáo”
Man City đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây, song đánh bại Leicester trên sân King Power không phải nhiệm vụ dễ dàng.
“MU hạ Brighton 3-1, Man City thua 1-2 trước Leicester”“MU hạ Brighton 3-1, Man City thua 1-2 trước Leicester”
Dimitar Berbatov nhận định vòng 30 Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu tiền đạo của MU và Tottenham cho rằng Man đỏ sẽ giành 3 điểm trước Brighton, trong khi đó Man...
Chiêm ngưỡng nhan sắc bạn gái người mẫu của James MaddisonChiêm ngưỡng nhan sắc bạn gái người mẫu của James Maddison
Trong thời gian gần đây, tiền vệ James Maddison thường xuyên đăng ảnh bại gái Kennedy Alexa lên trang cá nhân. Ngôi sao của Leicester đang rất hạnh phúc bên...
NHM trở lại SVĐ ở bán kết FA CupNHM trở lại SVĐ ở bán kết FA Cup
Báo chí Anh đều đồng loạt xác nhận trận đấu Leicester vs Southampton ở bán kết FA Cup sẽ là trận đấu đầu tiên mà các fan được cho trở lại sân vận động.
Leicester đón trụ cột trở lại ở đại chiến với Man CityLeicester đón trụ cột trở lại ở đại chiến với Man City
HLV Leicester, Brendan Rodgers xác nhận James Maddison có thể thi đấu trước Man City sau khi bình phục chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X