Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester City vs Chelsea (1h45 30/4): Tiệm cận ngôi vương

Thứ Tư 29/04/2015 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận cầu Leicester City vs Chelsea đêm nay sẽ là cơ hội tốt để thầy trò HLV Jose Mourinho tiến gần hơn tới ngôi vô địch Premier League.

Leicester City vs Chelsea 1h45 ngay 304 hinh anh
Một chiến thắng trước Leicester sẽ giúp Chelsea tiến gần hơn tới ngôi vô địch

Cuối tuần vừa rồi, cục diện của cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League đã gần như an bài khi Chelsea có được trận hòa không bàn thắng trên sân của Arsenal. Dù không giành được trọn vẹn 3 điểm nhưng The Blues đã vượt qua những thử thách chông gai nhất trong 2 tuần vừa qua một cách êm đẹp, vì thế cơ hội giành cúp bạc với họ đang là lớn hơn bao giờ hết. Và trận đá bù Leicester City vs Chelsea đêm nay sẽ là cơ hội tốt để thầy trò HLV Jose Mourinho tiếp cận gần hơn tới mục tiêu của mình.

Rõ ràng đẳng cấp cũng như tình thế của hai đội đang là hoàn toàn trái ngược vào lúc này. Chelsea đang ngự trị ở ngôi đầu bảng và gần như không có đối thủ tại Premier League, trong khi đó Leicester lại đang phải vật lộn với cuộc đua trụ hạng với vị trí thứ 17. Tuy nhiên, không vì thế mà trận đấu này trở nên dễ dàng với đoàn quân áo xanh. Việc phải đến làm khách trên sân King Power chưa bao giờ là dễ dàng với những đại gia của giải Ngoại hạng. Man Utd đã từng thảm bại 3-5 ở lượt đi, trong khi đó Man City cũng chỉ có thể ra về với thắng lợi tối thiểu 1-0. Hơn thế nữa, đoàn quân của HLV Nigel Pearson đang có được phong độ cực tốt với 4 chiến thắng liên tiếp tại giải Ngoại hạng và họ đang tràn đầy quyết tâm để tránh một suất xuống hạng vào cuối mùa.

Bước vào trận đấu đêm nay, HLV Mourinho tiếp tục gặp phải khó khăn trên hàng công khi cả Diego Costa, Loic Remy và Didier Drogba đều chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Tuy nhiên, nhiều khả năng “Voi rừng” Drogba sẽ được trao cơ hội ra sân khi anh đã có thể vào sân thi đấu từ băng ghế dự bị trong trận gặp Arsenal cuối tuần trước. Trong khi đó, khả năng ra sân của Oscar trong trận đấu tới cũng đang bị bỏ ngỏ. Cầu thủ người Brazil đã có một pha va chạm cực mạnh với thủ môn Ospina và phải rời sân ngay sau hiệp 1 trận gặp Arsenal. Mặc dù những chẩn đoán sau đó cho thấy tình hình là không quá nghiêm trọng nhưng có lẽ HLV Mourinho cũng không mạo hiểm để cầu thủ của mình thi đấu. Nếu như Oscar không ra sân, Willian sẽ được trám vào vị trí tiền vệ tấn công, còn Ramires sẽ được sử dụng như một tiền vệ cánh phải.

Tất nhiên niềm hy vọng hàng đầu của The Blues vào lúc này sẽ vẫn là Eden Hazard. Tiền vệ người Bỉ vừa được vinh dự nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2014/2015 và chắc chắn kỳ vọng dành cho anh sẽ là rất lớn. Trong thời gian gần đây, Hazard cũng thường xuyên trở thành điểm tựa của đội bóng khi tỏa sáng cực kỳ đúng lúc. Bên cạnh đó, phong độ của Cesc Fabregas trong những trận đấu gần đây cũng là khá tốt và người hâm mộ có thể hy vọng anh sẽ tỏa sáng giống như trận gặp QPR.

Trước trận Leicester City vs Chelsea đêm nay, The Blues đã giành chiến thắng trong cả 6 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội, và ở trận lượt đi họ cũng dễ dàng vượt qua đối thủ với tỷ số 2-0. Có lẽ ở trận lượt về, mọi chuyện sẽ khó khăn hơn khi thầy trò HLV Mourinho phải làm khách tại King Power, tuy nhiên để cản bước đoàn quân áo xanh tới ngôi vô địch vào lúc này e cũng là một nhiệm vụ quá khó khăn với Leicester.

Đội hình dự kiến:

Leicester (3-5-2): Schmeichel – Wasilewski, Huth, Morgan – Albrighton, Drinkwater, Cabiasso, King, Konchesky – Ulloa, Vardy

Chelsea (4-2-3-1): Courtois, Ivanovic, Terry, Cahill, Azpilicueta – Matic, Fabregas – Ramires, Willian, Hazard – Drogba

Dự đoán: 1-3

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X