Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ranieri: Tỷ lệ cược Leicester vô địch mùa tới sẽ là 1 ăn 6.000

Thứ Hai 18/07/2016 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Claudio Ranieri tiết lộ rằng Leicester City sẽ chẳng thể nào tiếp tục bảo vệ thành công ngai vàng Premiership mùa tới khi cho rằng tỷ lệ cược cho chức vô địch của “Bầy cáo” sẽ là 1 ăn 6000.

Bước vào mùa giải 2015/16 với tỷ lệ cược cho ngôi vô địch là 1 ăn 5.000, Leicester City đã bất ngờ biến con số tưởng chừng như bằng không ấy thành sự thực với một lối chơi chắc chắn xuyên suốt mùa giải. Tuy nhiên vô địch đã khó, bảo vệ được chức vô địch lại càng khó hơn. Đó là lý do mà không nhiều người tin vào thành công của Leicester ở mùa giải tới và ít nhất thì họ cũng chỉ có thể lọt vào top 4. Thậm chí HLV Claudio Ranieri còn rất khiêm tốn khi cho rằng “Bầy cáo” sẽ chỉ đặt mục tiêu trụ hạng ở mùa giải tới trong buổi phỏng vấn mới nhất, cho dù họ đã bắt đầu có những sự bổ sung đáng chú ý trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

HLV Ranieri Ty le cuoc Leicester vo dich mua toi se la 1 an 6000 hinh anh
Leicester sẽ khó lòng tái hiện được câu chuyện cổ tích

Phát biểu trên tờ GdS của Italia, nhà cầm quân có biệt danh là “Gã thợ hàn” nói: “Nếu như mùa trước, cơ hội vô địch của chúng tôi là 1 ăn 5.000 thì ở mùa tới, chúng tôi sẽ khởi đầu với tỷ lệ 1 ăn 6.000. Mục tiêu của Leicester City ở mùa tới đơn giản chỉ là sớm đạt 40 điểm để trụ hạng.” Đây là một tuyên bố hợp lý của ông Ranieri bởi cũng ở mùa trước, cho dù đã dẫn đầu sau khi mùa giải đi qua 2/3 chặng đường, ông vẫn chưa tuyên bố sẽ nỗ lực giành chức vô địch. Chỉ đến khi cơ hội đã chín muồi, ông mới nhắc đến điều đó, nhằm giảm áp lực cho các học trò và lần này cũng vậy.

“Một khi đã đạt đủ điểm trụ hạng, chúng tôi có thể sẽ đặt mục tiêu cao hơn: Lọt vào top 10, giành vé dự Europa League, giành một suất dự Champions League hay là đoạt một danh hiệu nào đó trong 5 giải đấu mà chúng tôi tham gia: Siêu cúp Community Shield, League Cup, Premier League, FA Cup hay Champions League. Mọi thứ phải tuân theo trình tự như thế, từng bước một.” Mùa giải tới chắc chắn sẽ khó khăn hơn rất nhiều cho Leicester City, mới nhất là việc họ đã mất đi trụ cột của mình là tiền vệ N’Golo Kante, về tay đối thủ lớn là Chelsea.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X