Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester City giữ chân thành công thêm một trụ cột

Thứ Tư 20/07/2016 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi thuyết phục được Jamie Vardy gia hạn hợp đồng, Leicester City đã tiếp tục thông báo rằng trung vệ đội trưởng Wes Morgan sẽ ở lại Leicester thêm ba mùa giải nữa.

Sau khi bất ngờ giành chức vô địch Premiership đầy bất ngờ ở mùa giải trước, Leicester City đã bị nhiều người lo ngại rằng các cầu thủ nổi bật của họ sẽ bị những đại gia lớn xâu xé, trong đó dĩ nhiên là có Wes Morgan, trung vệ tiêu biểu của giải đấu. Thế nhưng mới đây trang chủ của đội bóng đá chủ sân King Power đã thông báo họ đã đạt được thoả thuận để Wes Morgan ký vào bản hợp đồng mới, có thời hạn cho đến hết mùa giải 2018/19.

Leicester City giu chan thanh cong them mot tru cot hinh anh
Trung vệ Wes Morgan đồng ý ở lại Leicester

Cầu thủ 32 tuổi này đã không vắng mặt một phút nào trong hành trình đi tới ngôi vương Premiership của Leicester City mùa trước. Anh cập bến vùng Đông Midlands vào tháng 1/2012 từ Nottingham Forest và cho đến thời điểm hiện tại, đã thi đấu gần 200 trận cho “Bầy cáo”. Wes Morgan đã trở thành đội trưởng của Leicester từ mùa 2013/14 và đó cũng là năm anh đưa Leicester giành chức vô địch giải hạng nhất Anh.

Phát biểu trong ngày được tiếp tục gắn bó với nhà đương kim vô địch Premier League, Morgan không giấu nổi sự hạnh phúc: “Tôi cảm thấy rất tuyệt vời khi được đảm bảo tương lai tại Leicester. Mọi người đều hiểu tôi vui mừng như thế nào khi được cống hiến cho đội bóng này cũng như việc được thi đấu cùng các đồng đội. Tôi cũng chẳng thể nào quên cái cảm giác được nâng chiếc cúp Premiership mùa giải trước. Giờ thì chúng tôi sẽ phải bảo vệ nó cũng như thi đấu thành công tại Champions League.”

Về phần HLV Claudio Ranieri, ông cũng có thể thở phào nhẹ nhõm khi giữ chân được thêm một trụ cột. “Wes là một chiến binh và là đội trưởng tài ba. Tôi rất mừng vì cậu ấy đã gia hạn hợp đồng. Mùa giải trước rất đặc biệt với Leicester và Morgan cũng đã chơi rất xuất sắc. Vì thế mà chúng tôi vẫn cần cậu ấy cho những điều rất cam go sắp tới.” Leicester City đã để N’Golo Kante rơi vào tay Chelsea nhưng họ sẽ không để điều đó tiếp tục xảy ra đối với Riyad Mahrez, cầu thủ xuất sắc nhất mùa trước.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X