Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một CLB Premier League muốn có Adam Lallana

Thứ Hai 13/04/2020 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Adam Lallana đang nằm trong tầm ngắm của Leicester City – nơi có thầy cũ Brendan Rodgers.

Sau Southampton, tới lượt “Bầy cáo” đang xem xét dành hợp đồng cho cầu thủ 32 tuổi.

Lallana sắp rời Liverpool

Sau những sự xuất hiện của Fabinho hay Naby Keita cùng sự trở lại sau chấn thương của Alex Oxlade-Chamberlain, Adam Lallana bị suy giảm vai trò. Trước khi mùa giải bị hoãn để ngăn chặn sự lây lan của virus corona, anh chỉ có 8 lần đá chính với chỉ 3 tại Premier League.

Thêm một CLB Premier League muốn có Adam Lallana hình ảnh
Lallana sắp hết hợp đồng với Liverpool

Hợp đồng của Lallana với Liverpool sẽ hết hạn sau mùa 2019-20. Nghe đâu The Kop muốn giữ cầu thủ sinh năm 1988 lại để tăng cường chiều sâu đội hình. Nhưng khi không đảm bảo suất ra sân, chưa chắc anh đã đồng ý.

Khi mà các CLB bị ảnh hưởng nặng nề về tài chính bởi đại dịch, Lallana dù đã lớn tuổi vẫn rất được săn đón. Southampton đã ngỏ lời muốn đón tiền vệ này trở lại mái nhà xưa.

Leicester muốn có lão tướng

Mới nhất, Leicester cũng đánh tiếng muốn có Lallana sau khi anh trở thành cầu thủ tự do. Brendan Rodgers từng dẫn dắt Liverpool và chính là người đưa tuyển thủ Anh về sân Anfield khi còn nắm quyền.

Thêm một CLB Premier League muốn có Adam Lallana hình ảnh 2
Rodgers muốn tái ngộ trò cũ ở Leicester

Mùa này, Leicester chơi rất hay tại Premier League khi đứng thứ 3 trên BXH và tràn trề hy vọng dự Champions League mùa tới. “Bầy cáo” hiện đang hơn vị trí thứ 5 của Man United tới 8 điểm trước 9 vòng cuối cùng.

Leicester cần thêm những cầu thủ kinh nghiệm như Lallana cho viễn cảnh trở lại Champions League lần đầu sau 4 năm. Ngoài ra, như đã nói, một tân binh miễn phí có chất lượng như anh sẽ được chào đón trong tình hình ngân sách chuyển nhượng của “Bầy cáo” nói riêng và cả Premier League nói chung bị sụt giảm.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X