Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester City cuống cuồng giữ chân các trụ cột

Thứ Bảy 23/07/2016 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Leicester đang vội vàng tìm cách giữ chân các trụ cột sau sự ra đi của N'Golo Kante và trùm chuyển nhượng Steve Walsh.

 
Sau chức vô địch Premier League đầy bất ngờ mùa trước, Leicester đang gặp phải vấn đề rất lớn trong việc giữ chân các trụ cột. Dù giữ chân thành công Vardy nhưng Leicester vẫn phải đối diện với nguy cơ tan đàn xẻ nghé khi một loạt trụ cột chuẩn bị ra đi.
 
Leicester City cuong cuong giu chan cac tru cot hinh anh
Drinkwater và Kasper Schmeichel sắp được tăng lương.

N'Golo Kante mới đây đã gia nhập Chelsea. Ngay cả trùm chuyển nhượng Steve Walsh cũng tới Everton làm giám đốc thể thao. Sắp tới, Leicester có khả năng chia tay hàng loạt ngôi sao khi Schlupp, Ulloa đang đề đạt nguyện vọng ra đi.
 
Năm nay 29 tuổi, Ulloa muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn khi hàng công của Leicester đang khá chật chội với Vardy và tân binh Ahmed Musa. Hiện tại, Swansea đang bày tỏ ý định chiêu mộ tiền đạo người Argentina.
 
Việc một loạt ngôi sao đòi ra đi đang gióng lên hồi chuông cảnh báo với Leicester. Vì vậy, ban lãnh đạo CLB đang dự tính tăng lương cho các trụ cột để tránh tình trạng chảy máu tài năng trong hè này. Hiện tại, Leicester sẵn sàng tăng lương của bộ đôi Kasper Schmeichel và Danny Drinkwater lên 80.000 bảng mỗi tuần.
 
Mức lương hiện tại của Drinkwater là 30.000 bảng mỗi tuần và tiền vệ này từng úp mở khả năng ra đi sau khi Kante chia tay sân King Power.
 
N.D 

Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức bóng đádự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X