Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester City chẳng quan tâm có vô địch hay không

Thứ Tư 09/03/2016 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bộ đôi ngôi sao sáng nhất “Bầy cáo” Riyad Mahrez và Jamie Vardy cho biết họ hoàn toàn không cảm thấy áp lực nào, thậm chí cũng chẳng thèm để ý diễn biến cuộc đua đến ngôi vương Premier League lúc này.

Nói như vậy thì có vẻ như mọi NHM trung lập còn đang trông mong Leicester vô địch Premier League hơn chính các cầu thủ. Nhược tiểu vốn chỉ khiêm tốn đặt mục tiêu trụ hạng đang làm nên một mùa giải tuyệt vời không tưởng và hiện tại với khoảng cách 5 điểm bỏ cách Tottenham và chỉ còn 9 trận còn lại, “Bầy cáo” đang đứng trước cơ hội không thể lớn hơn để thay đổi lịch sử bóng đá.

Leicester City chang quan tam co vo dich hay khong hinh anh
Leicester City đang được ủng hộ đi vào lịch sử Premier League
với ngôi vô địch không thể tin nổi

Và có thể, nguyên nhân việc Leicester cứ đà thăng hoa như vậy mà không biết điểm dừng như nhiều hiện tượng khác trong quá khứ là do chính các cầu thủ cũng chẳng quan tâm họ có vô địch hay không, qua đó rũ bỏ cả gánh áp lực tinh thần trên vai. Như Riyad Mahrez, ngôi sao nhiều khả năng sẽ được vinh danh xuất sắc nhất Premier League mùa giải này, đã giãi bày:

“Chúng tôi biết mình có thể làm nên điều gì đó rất vĩ đại trong thời gian tới, nhưng cũng cố gắng không nghĩ đến quá nhiều về nó. Việc không tơ tưởng, luôn giữ đôi chân trên mặt đất như thế này giúp chúng tôi không cảm thấy bất kỳ áp lực nào cả. Còn 9 trận đấu rất quan trọng còn lại, nhưng chúng tôi chỉ tập trung nghĩ sao để tận hưởng từng giây phút được chơi bóng trên sân cỏ mà thôi.”

Jamie Vardy, vua phá lưới giải ngoại hạng Anh hiện tại với 19 bàn thắng, thậm chí còn thẳng thắn hơn với lời bông đùa: “Người ta cứ nói những kết quả xung quanh đang rất có lợi cho Leicester, chứ tôi có biết gì hết đâu. Những khi các đối thủ khác thi đấu thì tôi cũng chẳng có xem, thay vào đó mở PlayStation và chơi Call of Duty. Từ giờ đến cuối mùa giải chỉ là những giây phút hưởng thụ không một chút căng thẳng, chẳng phải chúng tôi đã sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng rồi sao.”

Màn tiếp đón các vị khách đang vật lộn trụ hạng Newcastle đầu tuần sau sẽ mở đầu cho chuỗi 9 trận có thể khiến Leicester City đi vào lịch sử nước Anh. Nhưng thầy trò Claudio Ranieri vẫn còn phải vượt qua rất nhiều vật cản thuộc hàng khủng nếu muốn duy trì ngôi đầu bảng Premier League cho tới cuối mùa giải này, như Southampton, West Ham, như Man Utd hay Chelsea.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X