Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester chuẩn bị thưởng lớn cho HLV Ranieri

Thứ Tư 11/05/2016 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chiến công đưa Leicester vô địch Premier League, HLV Claudio Ranieri chuẩn bị được CLB này tưởng thưởng cho một bản hợp đồng mới cùng mức đãi ngộ lớn hơn.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

HLV Claudio Ranieri tới Leicester đầu mùa giải 2015/16 với nhiều nghi ngờ. Ông chỉ là lựa chọn mang tính chữa cháy của CLB vùng East Midlands sau khi người tiền nhiệm Nigel Pearson bị sa thải do những bất đồng với ban lãnh đạo. Chiến lược gia 52 tuổi là người có công lớn đưa Leicester lên chơi tại Premier League và cũng để lại dấu ấn trong cú nước rút ngoạn mục của họ để trụ lại giải đấu mùa trước.

HLV Ranieri
Ranieri góp công lớn giúp Leicester đăng quang tại Premier League

Sự ra đi của Pearson khiến hết thảy các cầu thủ Leicester đều hoang mang và nhiều người liệt họ vào danh sách những ứng viên lớn nhất cho suất xuống hạng. Thuyền trưởng mới Ranieri của họ từ lâu đã bị nghi về khả năng và bị nhiều người trong đó có HLV Jose Mourinho coi như biểu tượng của thất bại. Ngay trước khi tới Leicester, “Thợ hàn” được xem như thảm họa của bóng đá Hy Lạp khi cùng ĐTQG nước này bại trận ở 3 trong số 4 trận đầu tại vòng loại Euro 2016 đều trên sân nhà trước Romania, Bắc Ireland, Quần đảo Faroe và bị đuổi việc chỉ sau 4 tháng.

Nhưng dần dà Ranieri đã phát huy được hết tài năng của mình tại Leicester. Dù chọn lối chơi tấn công hay phòng ngự, ông cũng đều mang lại được những kết quả khả quan cho đội bóng này. Với sự ổn định xuyên suốt mùa giải, Leicester đã vượt mặt hàng loạt ông lớn như Chelsea, Man City, Arsenal hay Man United để giành chức vô địch Premier League, lập nên một trong những thành tựu lớn nhất, khó tin nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. 

chu tich Leicester Vichai
Và lãnh đạo CLB cũng chuẩn bị tưởng thưởng cho HLV này

Với chiến công to lớn đó, dù hợp đồng của Ranieri còn tới 2 năm nữa song lãnh đạo Leicester vẫn quyết định sẽ gia hạn với ông đi kèm một mức đãi ngộ hấp dẫn hơn. “Vào cuối mùa giải, chúng tôi sẽ bàn tới hợp đồng mới với Ranieri”, phó chủ tịch Aiyawatt Srivaddhanaprabha nói.

“Chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau và nói chuyện tới một kế hoạch lâu dài, không chỉ ngắn hạn. Tôi muốn làm việc với những người cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống và muốn được cống hiến cho tập thể. Tôi nghĩ rằng bộ đôi trợ lý (Craig Shakespeare và Steve Walsh) cũng sẽ đồng ý với hợp đồng mới. Họ đang làm rất tốt công việc ở đây và sẵn lòng gắn bó lâu hơn với CLB.”

HLV Ranieri lên tiếng cảnh báo các đối thủ ở Champions League
(Bongda24h.vn) – HLV Ranieri cho rằng các đội bóng tại châu Âu sẽ muốn đụng độ Leicester tại vòng bảng Champions League mùa sau. Tuy nhiên, chiến lược gia...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X