Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester chốt người thay Brendan Rodgers

Chủ Nhật 18/09/2022 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Telegraph, trong trường hợp sa thải HLV Brendan Rodgers, Leicester sẽ lên kế hoạch bổ nhiệm HLV Thomas Frank của Brentford.

Leicester tiếp tục gây thất vọng khi để thua 2-6 trên sân của Tottenham ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2022/23, như vậy là “Bầy cáo” vẫn chưa có được chiến thắng nào ở mùa giải năm nay. Họ mới giành được 1 điểm sau 7 trận, điểm số đến từ trận hòa 2-2 trước Brentford.

Với chỉ 1 điểm, Leicester đang xếp bét bảng. Họ nhận tới 22 bàn thua, thành tích tệ nhất giải đấu. Áp lực rất lớn đang đè nặng lên vai HLV Brendan Rodgers, khả năng ông bị sa thải là hoàn toàn có thể. BLĐ Leicester đã cho cựu HLV Liverpool thời gian, nhưng ông không thể giúp đội bóng thi đấu tốt dần lên. 

Brendan Rodgers dung truoc kha nang bi Leicester sa thai

Brendan Rodgers đứng trước khả năng bị Leicester sa thải

Sau trận đấu, khi được hỏi về khả năng bị sa thải, HLV 49 tuổi cho biết: “Dù điều gì xảy ra, tôi sẽ vô cùng tôn trọng chủ sở hữu Leicester City, vì họ đã hỗ trợ tôi rất nhiều kể từ khi tôi ở đây. Tôi hiểu bóng đá, hiểu được những thứ xung quanh. Điểm mấu chốt là, chúng tôi đã phải nhận một thất bại nặng nề và lẽ ra chúng tôi phải làm tốt hơn.

“Đối với tôi, họ đã ủng hộ tôi rất nhiều. Như tôi đã nói, bất cứ điều gì xảy ra với tôi tại Leicester, cho dù tôi ra đi, hay ở lại và tiếp tục chiến đấu, tôi sẽ luôn tôn trọng họ."

Theo The Telegraph, trong trường hợp sa thải HLV Brendan Rodgers, Leicester sẽ lên kế hoạch bổ nhiệm HLV Thomas Frank của Brentford. Leicester rất hâm mộ Frank, và họ sẵn sàng đáp ứng cho ông một mức lương rất cao, để hy vọng ông này sẽ làm việc ở sân King Power. 

Thomas Frank đang làm rất tốt công việc của mình ở Brentford, mùa giải vừa qua ông giúp đội bóng này trụ hạng thành công. Mùa giải năm nay, Brentford đang tạm xếp thứ 9 trên BXH, với 9 điểm sau 6 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X