Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Leicester chốt giá bán Youri Tielemans cho Arsenal

Thứ Tư 24/08/2022 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sport Witness, Leicester đã giảm giá bán Youri Tielemans cho Arsenal. Theo đó, họ muốn 25 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Arsenal đã đưa tiền vệ Youri Tielemans trở thành mục tiêu hàng đầu ở Hè 2022. Tuyển thủ Bỉ chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Leicester, anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được rời đi. Trong trận đấu giữa Leicester và Southampton, cựu sao Monaco chỉ ngồi dự bị.

Tuần trước, Brendan Rodgers ám chỉ rằng tiền vệ này đã mất tập trung trước những tin đồn về tương lai. Dường như việc anh công khai đòi ra đi khiến Brendan Rodgers không hài lòng, việc cầu thủ người Bỉ ngồi dự bị có thể là do đòn đừng phạt từ cựu HLV Liverpool. Bây giờ, khi hợp đồng giữa Tielemans và Leicester chỉ còn thời hạn 12 tháng, “Bầy cáo” phải xem xét nghiêm túc khả năng bán anh ở Hè 2022. 

Leicester chot gia ban Youri Tielemans cho Arsenal

Leicester chốt giá bán Youri Tielemans cho Arsenal

Hiện MU cũng quan tâm tới cầu thủ sinh năm 1997 trong bối cảnh thương vụ De Jong từ Barca gặp khó khăn. Tuy nhiên, Arsenal đang có lợi thế hơn, do Tielemans muốn cập bến sân Emirates để chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Mikel Arteta, người mà anh rất ngưỡng mộ khi còn thi đấu.

Theo Sport Witness, Leicester đã giảm giá bán Youri Tielemans cho Arsenal. Theo đó, họ muốn 25 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Trước đó, Leicester đòi 38 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng họ hiểu rằng với cầu thủ còn 12 tháng hợp đồng và đang đòi ra đi, mức phí như vậy là phi thực tế. 

Với việc Leicester giảm giá bán Tielemans, Arsenal sẽ nhanh chóng vào cuộc. Có thêm cầu thủ người Bỉ tuyến giữa của đội bóng thành London sẽ được nâng cấp đáng kể. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X