Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Leicester chốt giá bán ngôi sao Riyad Mahrez

Thứ Ba 19/07/2016 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Daily Telegraph khẳng định Leicester đã sẵn sàng cho một cuộc sống không có Riyad Mahrez. Tuy nhiên, đội chủ sân King Power muốn có được ít nhất 45 triệu bảng từ thương vụ này.

Leicester chot gia ban ngoi sao Riyad Mahrez hinh anh
Riyad Mahrez là ngôi sao sáng nhất của Leicester mùa trước

Việc Leicester thất bại trong việc giữ chân tiền vệ N’golo Kante khiến cho hầu hết các ngôi sao khác trong đội hình của họ đều ngán ngẩm. Cầu thủ người Pháp là cái tên quan trọng nhất trong hệ thống phòng thủ của “bầy cáo”. Anh gần như chạy thay cho toàn bộ các đồng đội và ngăn chặn tối đa sự đe dọa đến khung thành của thủ môn Schmeichel. Tuy đã chiêu mộ Nampalys Mendy nhưng rõ ràng tuyến giữa của “bầy cáo” giờ đây đã trở nên mong manh hơn hẳn.

Sau khi nhận thấy khả năng tạo nên kỳ tích của Leicester ở mùa giải tiếp theo gần như không còn, tiền vệ Riyad Mahrez cũng đã rục rịch ra đi. Theo nguồn tin uy tín từ tờ The Guardian, ngôi sao người Algeria đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Leicester. Được biết, đội chủ sân King Power đã tính nâng mức lương cho Mahrez từ 35.000 bảng lên 80.000 bảng nhưng vẫn không thể thuyết phục được ngôi sao tới từ châu Phi.  Vì vậy, theo tờ Daily Telegraph, “bầy cáo” đã quyết định sẽ để Mahrez ra đi nếu như nhận được ít nhất 45 triệu bảng.
HLV Ranieri: Tỷ lệ cược Leicester vô địch mùa tới sẽ là 1 ăn 6.000
(Bongda24h.vn) – HLV Claudio Ranieri tiết lộ rằng Leicester City sẽ chẳng thể nào tiếp tục bảo vệ thành công ngai vàng Premiership mùa tới khi cho rằng tỷ lệ...

Hiện tại, cả Arsenal và Chelsea đều đang sốt sắng theo dõi mọi động thái từ Riyad Mahrez. Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi đã không ít lần khẳng định đội bóng yêu thích của anh là Barcelona. Điều đó khiến cho khả năng Mahrez chia tay sân King Power cũng bị giới hạn do anh đã tự động gạch tên những điểm đến tiềm năng nhất, trong khi đó chưa thể hiện đủ xuất sắc để gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha mang về làm phương án dự bị cho bộ ba MSN.

Năm ngoái, Mahrez cho thấy anh là một mũi nhọn cực kỳ nguy hiểm trên hàng công Leicester. Những pha rê bóng của cầu thủ người Algeria là rất khó lường. Nhờ đó, anh đã đăng quang chức vô địch Premier League thần kỳ cùng đội bóng miền Trung nước Anh, đồng thời giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Tuy nhiên, đầu tư vào những cầu thủ mới nổi một mùa giải không phải là phương châm chuyển nhượng của Los Blaugrana.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X