Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester chốt giá bán James Maddison

Thứ Tư 07/06/2023 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester đã yêu cầu 40 triệu bảng cho James Maddison trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023, nhiều đội bóng Anh đang quan tâm cầu thủ 26 tuổi.

Mùa giải vừa qua, bất chấp việc Leicester chơi tệ và phải xuống hạng, tiền vệ James Maddison vẫn thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng. Theo thống kê, ngôi sao này đã đóng góp tới 10 pha lập công cùng 9 đường kiến tạo thành bàn sau 30 lần ra sân ở giải Ngoại hạng Anh.

Sau khi “Bầy cáo” rớt hạng, tiền vệ sinh năm 1996 đã lên kế hoạch tìm kiếm một bến đỗ mới. Rất nhiều đội bóng lớn ở nước Anh quan tâm cầu thủ của Leicester. Theo đó, Arsenal, Newcastle và Tottenham đều sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao 26 tuổi. 

James Maddison

Leicester muốn 40 triệu bảng cho James Maddison

Pháo thủ hiện được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành tiền vệ đa năng sau khi bỏ lỡ chức vô địch Premier League mùa giải vừa rồi. Theo Athletic, Leicester đã đưa ra mức giá 40 triệu bảng cho tuyển thủ người Anh khi họ tìm cách xây dựng lại đội hình.

Đó là số tiền hợp lý cho một cầu thủ duy trì sự ổn định và đang ở độ chín của sự nghiệp như Maddison. Arsenal sẽ nhanh chóng đàm phán và dứt điểm thương vụ này. Việc có vé dự Champions League đang giúp họ tự tin có chữ ký của tiền vệ người Anh.

Ngoài Maddison, Arsenal cũng đang đẩy mạnh đàm phán để đưa về tiền vệ Declan Rice của West Ham. Đội bóng thành London đòi 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng Pháo thủ đang hy vọng có tiền vệ sinh năm 1999 với mức phí vào khoảng 80 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X