Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Leicester chốt giá bán Harry Maguire cho MU?

Thứ Sáu 27/07/2018 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester bán Harry Maguire cho MU với giá 80 triệu bảng, đó là thông tin được Daily Mirror tiết lộ. Tờ báo của nước Anh khẳng định nếu không chồng đủ số tiền kể trên Quỷ đỏ sẽ không có được điều mình cần.

Mourinho rất muốn MU mua Maguire


HLV Jose Mourinho rất cần một trung vệ chất lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, ông thầy người Bồ muốn tìm người đá cặp với Eric Bailly nơi trung tâm hàng thủ. Cựu HLV Chelsea sẵn sàng bán Marcos Rojo hoặc Phil Jones để dọn đường đón trung vệ mới.
Leicester bán Harry Maguire cho MU với giá 80 triệu bảng hình ảnh

MU muốn chi 65 triệu bảng mua Maguire


Harry Maguire của Leicester đang là một trong những mục tiêu hàng đầu được M.U nhắm tới. Mùa giải vừa qua cầu thủ 25 tuổi chơi nổi bật trong màu áo Leicester, không chỉ chơi chắc chắn trong phòng thủ cầu thủ này còn hỗ trợ tấn công rất tốt với 4 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh.

Tại World Cup 2018, Maguire cũng là trụ cột của ĐT Anh. Phong độ ấn tượng của cầu thủ này là một trong những lý do giúp Tam sư vào tới bán kết. HLV Mourinho đang tỏ ra thèm khát Maguire, ông muốn Quỷ đỏ bằng mọi cách phải mua được cầu thủ này.

Theo Sky Sport, M.U đã gửi lời đề nghị đầu tiên mua Maguire, theo đó Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 65 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1993. Họ đang rất hy vọng số tiền khổng lồ này sẽ khiến đội chủ sân King Power phải nhả ngôi sao của mình.

Leicester đòi 80 triệu bảng cho Maguire

Leicester bán Harry Maguire cho MU với giá 80 triệu bảng, đó là thông tin được Daily Mirror tiết lộ. Tờ báo của nước Anh khẳng định nếu không chồng đủ số tiền kể trên Quỷ đỏ sẽ không có được điều mình cần.
Leicester chốt giá bán Harry Maguire cho MU hình ảnh 2

Leicester đòi 80 triệu bảng cho Harry Maguire


“Bầy cáo” muốn giữ Maguire hơn là bán cầu thủ này, bởi vậy họ chốt giá 80 triệu bảng cho cầu thủ người Anh. Đây là số tiền cực lớn, nếu M.U quyết định chi ra cầu thủ 25 tuổi sẽ vượt qua Virgil Van Dijk (từ Southampton sang Liverpool với giá 75 triệu Bảng) để trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới.

M.U chắc chắn phải suy nghĩ rất kỹ về khoản tiền mà Leicester đòi hỏi cho Maguire. Trong trường hợp không thể kham nổi số tiền này, Quỷ đỏ sẽ dồn sức chiêu mộ Toby Alderweireld của Tottenham.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X