Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester đạt thoả thuận chiêu mộ thần đồng Ba Lan

Thứ Ba 02/08/2016 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB Leicester City đã đạt được thoả thuận chiêu mộ cầu thủ trẻ Bartosz Kapustka từ CLB Cracovia của Ba Lan, với mức phí chuyển nhượng 7,5 triệu bảng Anh, theo tiết lộ từ Sky Sports.

Cầu thủ 19 tuổi đã có một VCK EURO 2016 rất thành công khi anh ghi được 1 bàn thắng cùng những đóng góp không nhỏ giúp Ba Lan lọt đến tứ kết và chỉ chịu thua Bồ Đào Nha ở loạt đá luân lưu may rủi. Có những thời điểm Kapustka còn là lựa chọn chính bên hành lang cánh trái của Ba Lan thay vì cầu thủ giàu kinh nghiệm Kamil Grosicki. Anh thậm chí còn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu đầu tiên của Ba Lan trước Bắc Ireland. Màn trình diễn của Kapustka cho thấy rằng anh sẽ sớm gia nhập các đội bóng hàng đầu châu Âu và Leicester City là CLB nhanh chân nhất trong trường hợp này.

Leicester dat thoa thuan chieu mo than dong Ba Lan hinh anh
Kapustka là cầu thủ trẻ nổi bật nhất bóng đá Ba Lan

Cách đây vài ngày, Kapustka cũng đã thông báo trên tài khoản Facebook cá nhân rằng anh đang trên đường tới Leicester và mới đây, kênh Sky Sports uy tín đã xác nhận rằng mức phí 7,5 triệu bảng đã được hai đội bóng đồng ý. Lý do mà Kapustka chọn nhà đương kim vô địch Premier League là bởi sự nhiệt thành của HLV Claudio Ranieri. “Đúng thế, trong số những đội bóng đã đưa ra lời đề nghị, Leicester City là đội nhiệt tình nhất. Trong đó HLV Ranieri là một yếu tố quan trọng đối với tôi. Ông ấy đã nói chuyện trực tiếp rằng ông muốn tôi ở Leicester. Điều đó khiến cho tôi hoàn toàn bị thuyết phục.”

Kapustka sinh một ngày trước đêm giáng sinh năm 1996 và anh có thể thi đấu ở mọi vị trí ở hàng tiền vệ. Tại cấp độ CLB, Kapustka đá tiền vệ trung tâm nhưng lên tuyển, anh lại được sử dụng ở hành lang hai bên cánh. Khi mà HLV Ranieri đang rất cần những cầu thủ đa năng trong một mùa giải mà Leicester sẽ phải chinh chiến trên rất nhiều mặt trận, ông đã quyết định chiêu mộ Kapustka. Nhiều khả năng “gã thợ hàn” sẽ sử dụng cầu thủ mỏng cơm này ở cánh trái thay thế cho Marc Albrighton.

Hàn Phi

Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X