Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Leicester có tân binh "khủng" từ Serie A

Chủ Nhật 20/09/2020 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester đã công bố việc chiêu mộ thành công tiền vệ Cengiz Under theo dạng cho mượn từ AS Roma.
Cengiz Under đã chính thức cập bến Leicester theo dạng cho mượn ở mùa giải 2020/21. Mức phí mượn mà “bầy cáo” phải chi trả là 2.7 triệu bảng.

Under đã có 3 năm thi đấu tại Roma. Nhưng giờ anh đã quyết định cập bến Leicester và đón nhận những thử thách khó khăn hơn tại Premier League. Chia sẻ trong ngày ra mắt Leicester, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ cho biết:

Chính thức Leicester chiêu mộ Cengiz Under từ Roma hình ảnh

Leicester chiêu mộ Cengiz Under từ Roma


“Tôi không thể chờ được ra mắt Leicester và bắt đầu tập luyện. Tôi luôn muốn chơi bóng ở Anh và đây là một cơ hội tốt để thi đấu ở Premier League. Tôi sẽ cố gắng giúp đỡ các đồng đội cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tôi tin rằng mình có thể cải thiện màn trình diễn mỗi ngày. Tôi nghĩ mình khá nhanh nhẹn và có thể tạo ra nhiều cơ hội cho các đồng đội.

Tôi đang cảm thấy rất tốt bởi vì bạn thân của tôi (Soyuncu) chơi ở Leicester. Tôi rất hạnh phúc khi được chơi cùng Soyuncu và tôi luôn theo dõi các trận đấu của Leicester vì có mặt anh ấy”.


Roma chi ra 13 triệu euro để có Under vào năm 2017. Đội bóng Italia chiêu mộ Under từ Basaksehir theo một bản hợp đồng 5 năm. Tiền vệ cánh người Thổ Nhĩ Kỳ đã ra sân 88 lần cho Giallorossi, ghi 17 bàn và kiến tạo 12 bàn thắng khác.

Anh được tưởng thưởng cho những màn trình diễn của mình bằng một bản hợp đồng mới vào hè 2019. Tuy vậy, cầu thủ này chỉ được ra sân 18 lần tại Serie A mùa trước và không hài lòng với thời lượng thi đấu ít ỏi như thế.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X