Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Leicester chỉ xếp sau Liverpool và Man City ở NHA mùa này”

Thứ Tư 04/09/2019 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wilfred Ndidi nói về mục tiêu của Leicester ở Ngoại hạng Anh 2019/20, cầu thủ của “Bầy cáo” tin rằng đội chủ sân King Power có đủ khả năng lọt vào Top 3 đội dẫn đầu.

Wilfred Ndidi đặt mục tiêu không tưởng cho Leicester


Mùa giải này, Leicester đã mất đi Harry Maguire, một trong những ngôi sao sáng nhất trong đội hình. Trung vệ người Anh Cập bến MU với một bản hợp đồng trị giá 80 triệu bảng. Sau sự ra đi của cầu thủ sinh năm 1993, “Bầy cáo” cũng đưa về khá nhiều tân binh chất lượng ở Hè 2019.
 
Wilfred Ndidi nói về mục tiêu của Leicester ở Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Ndidi tiết lộ mục tiêu của Leicester mùa này


Giai đoạn đầu mùa giải 2019/20, Leicester đang chơi cực tốt. Thầy trò Brendan Rodgers không thua trong 4 vòng đầu tiên, họ giành 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Đội chủ sân King Power gây ấn tượng khi cầm hòa Chelsea 1-1 trong trận đấu tại Stamford Bridge.

Với 8 điểm sau 3 trận, Leicester chỉ xếp sau duy nhất Man City và Liverpool trên bảng xếp hạng. Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi “Bầy cáo” còn xếp trên cả Tottenham, MU, Arsenal hay Chelsea. Cũng không ít người cho rằng Leicester sẽ nhanh chóng đánh mất thứ hạng hiện tại, bởi đội hình của họ không được đánh giá quá cao.

Mới nhất, Wilfred Ndidi nói về mục tiêu của Leicester ở Ngoại hạng Anh 2019/20, cầu thủ của “Bầy cáo” tin rằng đội chủ sân King Power có đủ khả năng lọt vào Top 3 đội dẫn đầu.

“Nhiều người nói rằng mục tiêu của Leicester ở Ngoại hạng Anh mùa này là Top 6, qua đó hy vọng được dự cúp châu Âu mùa tới. Tuy nhiên, chúng tôi đặt mục tiêu lọt vào nhóm 3 đội mạnh nhất giải. Chúng tôi hoàn toàn có thể hoàn thành mục tiêu này. Leicester đang có sự khởi đầu tốt, điều đó mang lại sự hưng phấn cho CLB”.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung trong từng trận đấu. Chúng tôi phải tiến từng bước một, nếu Leicester chơi với quyết tâm và phong độ cao nhất, chúng tôi có thể đánh bại mọi đối thủ. Mục tiêu gần nhất của Leicester là đánh bại MU tại Old Trafford vào ngày 14/9”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X