Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester chi 25 triệu bảng mua sao trẻ Man City

Thứ Năm 22/06/2017 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Leicester City là câu lạc bộ mới nhất quan tâm đến tiền đạo Iheanacho của Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Tiền đạo Iheanacho là một trong những sao trẻ nổi bật nhất của Man City, đã có thời điểm cầu thủ người Nigeria được cho là đối thủ cạnh tranh vị trí trung phong với Sergio Aguero. Song sự nghiệp của cầu thủ 20 tuổi đã bị ảnh hưởng bởi sự xuất hiện của Gabriel Jesus. Tân binh người Brazil đã hòa nhập cực nhanh với lối chơi của Man City dưới thời Pep Guardiola. Thậm chí Aguero còn bị đẩy lên băng ghế dự bị chứ đừng nói đến việc Iheanacho có cơ hội ra sân.
Leicester chi 25 trieu bang mua tien dao Iheanacho hinh anh
Iheanacho đang là người thừa ở Etihad
Mùa giải vừa qua, tiền đạo Kelechi Iheanacho không được sử dụng thường xuyên. Với phong độ cực kỳ ấn tượng của Jesus, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị ở mùa giải tới. Chứng kiến ngôi sao sinh năm 1996 không được trọng dụng ở sân Etihad, nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn đưa anh rời nửa xanh thành Manchester. Leicester là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ 20 tuổi.
Sergio Aguero lên tiếng chốt tương lai
Tiền đạo Sergio Aguero khẳng định anh sẽ chơi bóng ở Man City cho tới khi hết hợp đồng trước khi tính tới bước đi tiếp theo trong sự nghiệp.
Mùa giải vừa qua, Vardy đã cho thấy những dấu hiệu xuống sức, trong khi đó Shinji Okazaki và Leonardo Ulloa không chứng tỏ được nhiều còn Islam Slimani thường xuyên dính chấn thương. Nhiều khả năng “Bầy cáo” sẽ đẩy cả Okazaki và Ulloa ra đi ở Hè 2017, và họ muốn đưa về Kelechi Iheanacho của Man City để có thêm những lựa chọn chất lượng trên hàng công. Ngôi sao 20 tuổi sẽ cạnh tranh với Slimani và Vardy ở vị trí tiền đạo.
Iheanacho
Leicester chi 25 triệu bảng mua Iheanacho
Iheanacho sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt. Cầu thủ này vẫn còn rất trẻ và có tiềm năng cực lớn. Có được ngôi sao 20 tuổi, hàng công Leicester sẽ được nâng cấp đáng kể. Hiện Dortmund và West Ham cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1996, nhưng đội chủ sân King Power sẵn sàng chi đậm để vượt mặt những đối thủ trực tiếp. Theo đó, họ chấp nhận trả 25 triệu bảng cho thương vụ này, đó đúng bằng số tiền mà phía đội chủ sân Etihad yêu cầu.

Lê Hường (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X