Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester chắc chắn giữ chân được tiền vệ trụ cột

Chủ Nhật 17/07/2016 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không giống như N’golo Kante, tiền vệ Danny Drinkwater đang sẵn sàng cho một bản hợp đồng mới cùng Leicester.

Drinkwater Leicester
Drinkwater muốn ở lại Leicester

Trong những động thái nhằm giữ chân các trụ cột cho mùa giải mới, Leicester đang tiến gần tới việc gia hạn với tiền vệ Danny Drinkwater. Trái với những Kante hay Mahrez, cầu thủ người Anh đã bày tỏ mong muốn ở lại sân King Power và sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với CLB.

Trước đó, một trụ cột khác là tiền đạo Jamie Vardy cũng cam kết gắn bó tương lai với Bầy cáo khi từ chối gia nhập Arsenal. Chân sút 29 tuổi chọn cách ở lại và gia hạn thêm 4 năm với Leicester. Hai trường hợp tương tự có thể tiếp bước Vardy là cầu thủ chạy cánh Marc Albrighton và trung vệ đội trưởng Wes Morgan.

“Tôi sẽ không đòi hỏi gì ở CLB. Tất cả việc thương lượng tùy thuộc vào họ. Tôi sẽ rất hạnh phúc vì được cam kết tương lai ở đây. Tôi chỉ muốn được ra sân và chơi bóng thường xuyên mà thôi. Tôi vẫn còn hai năm hợp đồng cho nên nếu tuần tới tôi chưa gia hạn thì cũng chưa phải chuyện gì ghê gớm. Tôi vẫn chưa gia hạn nhưng đừng lo vì tôi hiện tại vẫn là người của Leicester. Arsenal là một đội lớn nhưng Vardy lại cam kết tương lai với CLB nên điều đó như một hành động khích lệ vậy”, Drinkwater chia sẻ.

Ở mùa giải tới, Leicester sẽ phải tham gia cả đấu trường Champions League và thử thách sẽ là vô cùng khó khăn. Tuy hiện là nhà ĐKVĐ Premier League, tuy nhiên HLV Claudio Ranieri lại chỉ khiêm tốn đặt mục tiêu Top 10 cho đội mùa tới.

Về phía Drinkwater, cầu thủ này từng được HLV Roy Hodgson triệu tập lên tuyển Anh nhưng đã bị loại vào phút chót do không phù hợp với triết lý mà cựu thuyền trưởng Liverpool xây dựng. Tại Euro 2016, Tam sư phải dừng bước ở vòng 16 đội trước đối thủ yếu hơn là Iceland và HLV Hodgson bị sa thải.
 

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X