Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester cẩn trọng trước trận gặp MU cuối tuần này

Thứ Sáu 13/09/2019 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách tới Old Trafford trong ngày thứ Bảy, HLV Brendan Rodgers đã có những chia sẻ đầy tôn trọng và dè chừng với Man United.


Leicester thận trọng trước chuyến hành quân xa nhà
 

Sau khi bán Harry Maguire với mức giá kỷ lục cho MU hè vừa qua, Leicester vẫn ổn và thậm chí còn xếp trên Quỷ đỏ trên bảng xếp hạng. Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer cũng không trong phong độ tốt vào thời điểm này, với chỉ 5 điểm giành được sau 4 vòng đấu đầu tiên. Dù vậy, The Foxes vẫn có lý do để cẩn trọng.
 
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Rodgers cho biết: “Old Trafford luôn là địa điểm rất khó khăn để thi đấu. Tôi đã vài lần đến làm khách tại đó và có thắng, có thua. MU là đội bóng chất lượng, luôn là như vậy, bất kể kết quả lúc này không thuận lợi với họ.

Leicester

Đoàn quân của HLV Brendan Rodgers sẽ chạm trán MU cuối tuần này


Đó vẫn luôn là điểm đến khó khăn và chúng tôi cần thể hiện hết khả năng để giành kết quả ưng ý. Dù sao, một chiến thắng không phải nhiệm vụ quá tầm với chúng tôi. Leicester có tham vọng và mục tiêu của mình. Chúng tôi sẽ nỗ lực thể hiện lối chơi của mình và chờ xem sẽ nhận được kết quả như thế nào.”

 
Cùng với đó, HLV Rodgers cũng có những chia sẻ về Harry Maguire, người giờ đây đã ở bên kia chiến tuyến: “Khi thương vụ chuyển nhượng được hoàn tất, tôi đã nhắn tin cho Harry và chúc cậu ấy những điều tốt đẹp nhất trong màu áo mới. Cậu ấy là một chàng trai tốt, và là mẫu cầu thủ sẽ không ngừng tiến bộ.”

Van der Sar lên tiếng cảnh báo David de Gea
Edwin van der Sar cảnh báo David de Gea, huyền thoại của MU tuyên bố Quỷ đỏ nên nhanh chóng quyết định tương lai của thủ thành người Tây Ban Nha.
Vài năm nữa, MU sẽ cạnh tranh vô địch Premier League
Huyền thoại Andy Cole cho rằng Man United cần xây dựng thêm vài năm nữa mới có thể cạnh tranh vô địch ở Premier League.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X