Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester bình thản về Maguire, MU đứng ngồi không yên

Thứ Tư 24/07/2019 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Brendan Rodgers đã tiết lộ tình hình của trung vệ Harry Maguire thời điểm này, và ca ngợi sự chuyên nghiệp của học trò.


Leicester không cần bán Maguire
 

Một trong những mục tiêu chuyển nhượng lớn nhất mùa hè này của Quỷ đỏ - Harry Maguire đến giờ vẫn đang yên ổn tại Leicester. Man United đã ra mức giá 60 triệu bảng, kèm 20 triệu phụ phí, tuy nhiên The Foxes vẫn khá bình thản trên thị trường chuyển nhượng, bởi họ không hào hứng lắm với lời đề nghị.
 
Chia sẻ về tình hình cậu học trò, HLV Rodgers cho biết: “Chúng tôi rất bình tĩnh. CLB đã thông báo rằng không quan tâm tới bất kỳ đề nghị nào cho Harry. Bởi vậy, cậu ấy vẫn là cầu thủ của chúng tôi thời điểm này. Bạn có thể thấy sự chuyên nghiệp của Harry. Chúng tôi không cần bán và cũng không muốn bán.

Harry Maguire MU

Trung vệ Harry Maguire đang được MU theo đuổi


Harry đang làm việc với một đội hình chất lượng, một CLB tuyệt vời. Thời gian thay đổi bóng đá, ở những thời điểm khác, bạn sẽ phải bán đi cầu thủ của mình, nhưng trường hợp này thì không. Cậu ấy vẫn đang tập luyện chăm chỉ và toàn tâm toàn ý cho Leicester, một cầu thủ với sự chuyên nghiệp lớn.

Tôi rất vui khi được làm việc với cậu ấy. Tôi đã trải qua những tình huống này với nhiều cầu thủ khác nhau, nhưng sự chuyên nghiệp của Harry đang khiến mọi thứ dễ dàng hơn. Bạn có thể thấy phong độ của Harry, trong mỗi buổi tập cậu ấy đều tỏ ra mình là cầu thủ hàng đầu”
– Rodgers chia sẻ về trung vệ Harry Maguire.
 
Có lẽ cũng bởi sự cứng rắn này, PCT Ed Woodward của MU đã phải bỏ tour du đấu cùng toàn đội, để quay về nước Anh chuyên tâm chuyển nhượng. Phiên chợ hè chỉ còn 2 tuần nữa là đóng cửa và MU đang làm mọi thứ để tăng cường lực lượng.

Ngôi sao Ronaldo được tuyên trắng án trong cáo buộc cưỡng bức
Tiền đạo Cris Ronaldo sẽ không phải đối mặt với cáo buộc hình sự nào về vụ hiếp dâm ở Las Vegas năm 2009.
Griezmann dính chấn thương ghê rợn ngay màn ra mắt Barca
Tiền đạo người Pháp, Antoine Griezmann mới có màn ra mắt Barcelona từ khi chuyển tới Atletico Madrid song lập tức đã dính chấn thương.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X