Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester bất ngờ lên kế hoạch chiêu mộ huyền thoại Roma

Thứ Năm 17/03/2016 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu giành chức vô địch Premier League ở mùa giải này, cộng với việc chiêu mộ được huyền thoại sống Francesco Totti, tin rằng lượng người theo dõi từng bước đi của “bầy cáo” sẽ tăng cao đáng kể ở mùa giải năm sau.

Totti
Totti nhiều khả năng sẽ giã từ sân cỏ tại Leicester
Tương lai của “hoàng tử thành Rome” Francesco Totti gần như đã được định đoạt dù anh chưa đăng đàn tuyên bố sẽ chia tay đội bóng áo bã trầu. Tiền vệ huyền thoại của thủ đô nước Ý không được HLV Spalletti sử dụng thường xuyên ở mùa giải năm nay. Việc anh công khai chỉ trích ông thầy trên một kênh truyền hình đông người xem bậc nhất nước Ý đã đẩy mối quan hệ giữa hai bên tới bờ vực đổ vỡ. Và hệ quả là nó dẫn tới một tương lai không thể khác đi được là các CĐV của Roma chắc chắn sẽ không còn được chứng kiến dáng chạy của chàng trai lãng tử ấy trên sân cỏ Olimpico vào mùa  giải năm sau.
Hè này, Leicester so tài cùng Barca, Real, Bayern
(Bongda24.vn) – Bầy Cáo đang làm mưa làm gió nước Anh rất có thể sẽ được mời tham dự International Champions Cup, giải đấu giao hữu hè quy tụ rất nhiều ông lớn...
HLV Claudio Ranieri đã nắm bắt thông tin này rất nhanh và đã theo sát bước tiến của tiền vệ tài năng người Ý từ lâu. Có thể khẳng định 100% rằng Leicester sẽ được tham dự đấu trường danh giá Champions League ở mùa giải năm sau. Họ cần một cầu thủ dạn dày kinh nghiệm và có những hiểu biết cặn kẽ về các đối thủ ở châu Âu. Không nói đến yếu tố kinh nghiệm, nếu Leicester có thể ký hợp đồng được với Totti, những bản hợp đồng thương mại chắc chắn cũng sẽ bay về sân King Power tới tấp do sức hút của “hoàng tử thành Rome” vẫn còn là rất lớn.

Mâu thuẫn của Totti với HLV Spalletti cũng chỉ bắt nguồn từ việc anh vẫn còn quá ham mê đá bóng và mong muốn được ra sân thường xuyên hơn. Đến với Leicester, tiền vệ ngôi sao của Roma sẽ có cơ hội được thỏa mãn điều này vì đội bóng miền Trung nước Anh sẽ phải chinh chiến trên kha khá đấu trường ở mùa giải năm sau. Dù tuổi tác đã cướp đi của Totti quá nhiều thứ nhưng anh thừa đủ kinh nghiệm để dẫn dắt đội bóng qua những cửa ai không có nhiều trắc trở như các trận đấu ở League Cup hoặc FA Cup hoặc một vài trận đấu ở vòng bảng Champions League.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X