Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Leicester bất ngờ làm nên lịch sử trên báo Italia

Thứ Hai 11/04/2016 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thắng trước Sunderland, Leicester đã vinh dự xuất hiện trên trang bìa của hai tờ báo thể thao hàng đầu Italia. Đây là một điều chưa có tiền lệ từ trước đến nay ở đất nước này.


Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả thông tin chuyển nhượngnhận đinh bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Corriere ca ngoi chien cong cua Leicester
Corriere ca ngợi chiến công của Leicester

Với chiến thắng 2-0 trước Sunderland ở vòng 33 Premier League vừa qua, Leicester đã tiến một bước dài trên con đường chinh phục chức vô địch lịch sử mùa này. Hiện đội chủ sân King Power vẫn bỏ cách đối thủ chính là Tottenham với khoảng cách 7 điểm và tiếp tục tiến từng bước rất vững chắc trên con đường hoàn tất câu chuyện thần tiên ở Premier League.

Trận đấu trên sân Ánh sáng vừa qua cũng đánh dấu hai cột mốc quan trọng với Bầy cáo. Đầu tiên là việc họ đã chính thức đủ điểm để đoạt tấm vé dự Champions League mùa giải tới. Đây sẽ là lần đầu tiên thầy trò HLV Claudio Ranieri bước chân ra đấu trường Châu Âu bất chấp mục tiêu đầu mùa giải năm nay của họ chỉ là trụ hạng.

Bên cạnh đó, Leicester cũng đã xuất hiện trên trang bìa của hai tờ báo thể thao danh tiếng hàng đầu Italia hôm nay. Cả hai tờ Corriere và Gazzetta đều đã chạy những dòng tít rất ấn tượng ca ngợi chiến công của thầy trò HLV Ranieri. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử báo chí thể thao Italia mà trang bìa của một tờ báo lại dành để nói về một đội bóng ở nước ngoài.

Leicester vinh du xuat hien tren bia tap chi bong da Italia
Leicester vinh dự xuất hiện trên bìa tạp chí bóng đá Italia

Hai tờ báo này đã nói về viễn cảnh vô địch đang ở rất gần với Leicester. Họ cũng dùng cụm từ “Italian style” để ví von phong cách mà vị HLV đồng hương đang làm ở nước Anh giống như một điều thần kỳ.

Nhân vật chính được giới truyền thông ở đất nước hình chiếc ủng ca ngợi không ai khác ngoài HLV Ranieri. Rất có thể đây sẽ là lần đầu tiên trong sự nghiệp, chiến lược gia người Italia giành được một danh hiệu lớn. Trước đó, ông nổi tiếng với biệt danh “Gã thợ hàn” khi luôn được biết đến là người được các đội bóng mời về dẫn dắt tạm thời hoặc trắng tay ở các giải đấu lớn.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X