Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Leicester báo tin buồn cho M.U, Real vụ Jamie Vardy

Thứ Sáu 27/11/2015 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Claudio Ranieri khẳng định Leicester City sẽ không bán tiền đạo Jamie Vardy bằng bất cứ giá nào. Đây chẳng khác nào một thông điệp của “gã thợ hàn” nhằm khuyên bảo những đội bóng lớn như M.U hay Real nên từ bỏ ý định.

Leicester bao tin buon cho MU, Real vu Jamie Vardy hinh anh
Leicester City quyết giữ chân Jamie Vardy bằng mọi giá

Từ một cầu thủ tầm thường, tiền đạo Jamie Vardy đang chuyển mình thành siêu sao bóng đá ở giải Ngoại hạng. Theo thống kê, “gã nhà quê” đã ghi tới 13 bàn sau 13 vòng đấu đã qua tại Premier League 2015-2016. Điều đặc biệt, Vardy mới đây đã chính thức cân bằng kỷ lục ghi bàn trong 10 trận liên tiếp với huyền thoại Ruud Van Nistelrooy của M.U. Nhiều người tin rằng, cầu thủ sinh năm 1987 hoàn toàn có thể thiết lập nên nhiều kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong thời gian tới.

Với phong độ thi đấu ấn tượng, Jamie Vardy đang lọt vào mắt xanh của rất nhiều đội bóng lớn, trong đó có Real và đặc biệt là M.U. Theo nguồn tin từ báo chí Anh, Quỷ đỏ rất muốn mua Vardy để nâng cấp hàng công trong bối cảnh Rooney đã luống tuổi, Martial chỉ chơi hay khi thi đấu dạt cánh. Trong khi đó, Real cũng tính chi bộn tiền để rước gã nhà quê về thay cho Benzema, cầu thủ được cho là đang làm hoen ố hình ảnh của đội bóng Hoàng gia TBN sau những scandal đáng xấu hổ.

“Hàng thủ M.U chắc chắn, nhưng sẽ chịu thua Vardy”
Claudio Ranieri vừa lên tiếng ca ngợi hàng phòng ngự của Manchester United nhưng cũng tin rằng học trò Jamie Vardy đủ sức phá vỡ.

Tuy nhiên, bất chấp việc hai ông lớn M.U và Real nhòm nhó, mới đây đích thân HLV Claudio Ranieri khẳng định Leicester sẽ không bán Vardy bằng bất cứ giá nào: “Leicester đang xây dựng một đội bóng tuyệt vời. Thật dễ hiểu khi một cầu thủ nào đó muốn ra đi nhưng tôi tin rằng chỉ trong vòng một hai năm tới chúng tôi sẽ sẵn sàng chiến đấu cho các danh hiệu. Về phần Vardy, cậu ấy đang cảm thấy hoàn toàn hạnh phúc với CLB. Ngoài ra, Leicester sẽ không bán Vardy bằng bất cứ giá nào, chắc chắn là như vậy.

Việc Leicester quyết giữ chân Vardy là điều hoàn toàn dễ hiểu. Nên nhớ, gã nhà quê hiện đang là một phần không thể thiếu được với đội chủ sân King Power. Không chỉ đóng vai trò cây săn bàn chủ lực (chiếm 46% số bàn thắng của cả đội), Vardy còn là nguồn cảm hứng thi đấu vô tận cho các đồng đội mỗi khi ra sân.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X