Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester báo tin buồn cho hai đội bóng thành Manchester

Thứ Năm 28/03/2019 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU 2019 vừa nhận tin buồn. Leicester tuyên bố không bán Harry Maguire cho Quỷ đỏ, đội chủ sân King Power cũng khẳng định không bán Ben Chilwell và James Maddison.

MU và Man City quan tâm nhiều cầu thủ của Leicester


MU đang lên kế hoạch đưa về một trung vệ đẳng cấp ở Hè 2019. Quỷ đỏ quan tâm trung vệ Harry Maguire của Leicester. Hè 2018, Man đỏ cũng để ý tới cầu thủ 25 tuổi song không thành công, đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa bỏ cuộc. HLV Solskjaer muốn MU mua Harry Maguire với giá 65 triệu bảng.
 
Chuyển nhượng MU 2019 nhận tin buồn từ Harry Maguire hình ảnh

MU quan tâm Maguire


Một ngôi sao khác của Leicester là Ben Chilwell cũng lọt vào tầm ngắm của Man City. Hậu vệ trái người Anh này được Pep nhắm thay Mendy, người liên tiếp dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Man xanh chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

James Maddison của Leicester cũng đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh. Liverpool và Tottenham được cho là sẵn sàng chi 45 triệu bảng mua ngôi sao của “Bầy cáo”. The Kop cần một tiền vệ có khả năng tấn công tốt còn Spurs cần người thay Christian Eriksen.


Leicester không bán những cầu thủ tốt nhất


Chuyển nhượng MU 2019 vừa nhận tin buồn. Leicester tuyên bố không bán Harry Maguire cho Quỷ đỏ, đội chủ sân King Power cũng khẳng định không bán Ben Chilwell và James Maddison.
 
Leicester khong ban Harry Maguire va Ben Chilwell

Leicester không bán Harry Maguire và Ben Chilwell


Theo tờ Mirror, Leicester sẽ không bán những cầu thủ tốt nhất trong đội hình, ngược lại họ còn chấp nhận chi tới 80 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở Hè này. Khi đưa về HLV Brendan Rodgers, đội chủ sân King Power hứa sẽ cấp nhiều tiền để cựu HLV Liverpool nâng cấp đội hình.

Leicester đang quyết tâm cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa tới. Đội chủ sân King Power ưu tiên giữ chân những trụ cột, sau đó đưa về những bản hợp đồng mới. Những Maguire, Chilwell và Maddison cũng đều khẳng định cam kết tương lai với Leicester.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X