Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester báo giá cho MU vụ Maguire

Chủ Nhật 24/03/2019 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã được Leicester thông báo rằng số tiền 75 triệu bảng giờ là không đủ để chiêu mộ Harry Maguire vào mùa hè tới.
Leicester đang mong đợi một lời đề nghị rơi vào khoảng 90 triệu bảng trước khi cân nhắc để Maguire ra đi. Trung vệ 26 tuổi được MU xem là một trong những mục tiêu hàng đầu để cải thiện hàng phòng ngự.

Có tin đồn cho rằng Man United đã chuẩn bị một khoản tiền lên đến 65 triệu bảng để chiêu mộ Maguire. Nhưng theo tờ Daily Star, Quỷ đỏ giờ sẽ phải chi ra nhiều tiền hơn thế để có được chữ ký của cầu thủ người Anh.

Leicester báo giá cho MU vụ trung vệ Maguire hình ảnh

Leicester báo giá cho MU vụ Maguire


Theo nguồn tin này, Man United đã gửi lời đề nghị chính thức trị giá 75 triệu bảng đến Leicester để hỏi mua Maguire sau kỳ World Cup 2018. Ở giải đấu này, đội tuyển Anh không nhận được kỳ vọng cao nhưng đã lọt vào đến bán kết.

Để giữ chân Maguire, “bầy cáo” đã trao cho cầu thủ này một bản hợp đồng mới. Và giờ thì thời hạn hợp đồng của Maguire còn tới năm 2023. Với nhiều lợi thế trên bàn đàm phán, Leicester khẳng định sẽ chỉ bán Maguire nếu nhận được mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới.

HLV Solskjaer rất muốn MU chiêu mộ thành công Maguire. Nếu nhận được công việc chính thức, chiến lược gia người Na Uy chắc chắn sẽ ưu tiên thực hiện thương vụ này. Maguire cũng rất muốn đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford. Anh chỉ đòi hỏi mức lương 140.000 bảng/tuần.

Tuy vậy, nếu không thể thống nhất được mức phí chuyển nhượng với Leicester, Man United có thể sẽ chuyển sự quan tâm sang Kalidou Koulibaly. Cầu thủ 27 tuổi đã nằm trong tầm ngắm của MU được một thời gian. Và các tuyển trạch viên của MU cũng tỏ ra ấn tượng với những màn trình diễn của cầu thủ người Senegal.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X