Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mạch thăng hoa bị cắt đứt, thầy trò Leicester thất vọng nói gì?

Thứ Hai 23/12/2019 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV Brendan Rodgers và tiền vệ James Maddison sau trận hòa 1-1 với Norwich ở vòng 17 Premier League.

Ngay trên sân nhà King Power, Leicester đã bị cầm hòa với tỷ số 1-1 bởi Norwich, đối thủ đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng. Thậm chí, chính họ mới phải giật lại một điểm cũng chỉ nhờ tình huống phản lưới của thủ môn đối phương sau khi bất ngờ bị vươn lên dẫn trước trong hiệp một.

Kết quả này khiến Bầy Cáo bị gián đoạn chuỗi mạch thăng hoa và hụt hơi so với Liverpool trên đường đua vô địch Premier League, đồng thời bị Manchester City bám đuổi áp sát và phả hơi nóng phía sau. Thầy trò tỏ ra thất vọng là chuyện đương nhiên, họ đã nói gì sau trận đấu?

Leicester 1-1 Norwich vòng 17 Premier League 201920 hình ảnh
Leicester 1-1 Norwich


HLV Brendan Rodgers

Chúng tôi đã không bắt đầu tốt và làm việc theo cách của chúng tôi trở lại nó. Chúng tôi cần một chút may mắn hoặc một cái gì đó để đi theo cách của chúng tôi. Chúng tôi không thể tìm thấy chất lượng đó trong phần ba cuối cùng để có được người chiến thắng. Tôi có một số cầu thủ có thể vào và biểu diễn.

Đó là một trường hợp bắt đầu với cùng một XI bắt đầu như tuần trước nhưng rõ ràng nó không hoạt động nên chúng tôi đã thay đổi nó và có chiều rộng tốt hơn và định vị tốt hơn. Chúng tôi đã nhìn tốt hơn nhiều trong nửa thứ hai. Đôi khi nó hoạt động, đôi khi nó không. Chúng tôi đã thực hiện thay đổi và các cầu thủ đã phản ứng tốt. Đây là những trò chơi có thể thực sự nguy hiểm. Nếu bạn không ở mức tốt nhất, bạn phải chắc chắn rằng mình không thua cuộc.

Khi bạn chơi ở nhà, bạn luôn muốn giành chiến thắng. Tôi nghĩ các cầu thủ đã cho thấy một tâm lý tuyệt vời. Norwich bắt đầu tươi sáng và xứng đáng đi phía trước nhưng hiệp hai chúng tôi đã tốt hơn nhiều.

Nó chỉ giống như một trong những trò chơi đó. Nó có một điểm và chúng ta cần nhìn về phía trước. Các cầu thủ đã được xuất sắc. Khi bạn tham gia vào chiến thắng đó, bạn tin rằng mình sẽ chiến thắng mọi trận đấu nhưng tất nhiên nó không hoạt động như vậy. Chúng tôi không 100% về nó. Chúng ta cần đặt nút reset.

Mạch thăng hoa bị cắt đứt, thầy trò Leicester thất vọng nói gì hình ảnh 2
Leicester 1-1 Norwich


Tiền vệ James Maddison

Tôi nghĩ rằng nó đã giảm hai điểm. Chúng tôi biết rằng Norwich là một mối đe dọa ngay cả khi bảng không thể hiện điều đó. Họ đang chiến đấu cho cuộc sống của họ.

Nó vừa không giảm cho chúng tôi hôm nay, điều quan trọng là chúng tôi đã không mất ngày hôm nay. Khi trò chơi không diễn ra theo cách của bạn, bạn phải chắc chắn rằng chúng tôi đã không thua và chúng tôi đã quản lý điều đó.

Về mặt chiến thuật, chúng tôi đã thay đổi nó trong nửa thứ hai và tôi nghĩ rằng chúng tôi đã thống trị nửa sau. Chúng tôi đã cho thấy khả năng phục hồi như một đội hình, đến từ phía sau là rất tích cực.

Chúng tôi đã thể hiện tính cách và mong muốn trong nửa thứ hai để trở lại với nó.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X