Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester 1-1 M.U: Van Gaal ra sức bào chữa, Ranieri lại khiêm tốn

Chủ Nhật 29/11/2015 03:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau trận Leicester 1-1 M.U, HLV Louis Van Gaal cho rằng đội bóng của ông xứng đáng giành được chiến thắng. Trong khi đó, người đồng nghiệp Claudio Ranieri lại có những phát biểu đầy khiêm tốn.

Leicester 1-1 MU Van Gaal ra suc bao chua, Ranieri lai khiem ton hinh anh
Louis van Gaal ra sức bào chữa sau trận hòa của M.U

Bàn thắng của Schweinsteiger đã giúp cho M.U may mắn gỡ gạc lại được 1 điểm trước Leicester City tại vòng 14 Premier League 2015-2016. Tuy nhiên, HLV Louis Van Gaal lại cho rằng các học trò của ông xứng đáng có một trận thắng: “Cảm giác lúc này ư? Tôi cảm thấy thất vọng bởi M.U có thể giành chiến thắng trong trận này. Chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn thế trận trong 90 phút và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm từ những pha đá phạt góc. Không phủ nhận Leicester đã chơi tốt song những gì mà M.U tạo ra so với họ là hoàn toàn vượt trội.”

Ngoài ra, Van Gaal còn giải thích lý do rút Rooney ra khỏi sân:“Wayne Rooney đã có những bước đi tập tễnh và đây là lý do tôi rút cậu ấy ra khỏi sân. Tôi đã cố gắng thay đổi một trong hai tiền đạo để cải thiện hàng công song kết quả đã không được như mong đợi. Có lẽ tôi phải thay đổi vị trí của Martial.” – Bên cạnh đó, bông tuy-lip thép cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với chân sút Jamie Vardy: “Đó là một bàn thắng tuyệt vời, một kỷ lục tuyệt vời, 11 trận ghi bàn liên tiếp. Không nhiều cầu thủ nào trên thế giới có thể làm được điều này."

M.U sợ tốc độ, Leicester City ngại bóng chết!
(Bongda24h.vn) - Trận Leicester City vs M.U, đội chủ nhà luôn sống trong sợ hãi trước những tình huống bóng chết mà Quỷ đỏ thực hiện, trong khi đó đội khách...

Ở chiều hướng ngược lại, HLV Claudio Ranieri lại có những phát biểu đầy khiêm tốn sau trận Leicester 1-1 M.U: “Tôi hài lòng với kết quả hòa trước một đội bóng lớn như M.U. Tất nhiên chúng tôi muốn giành chiến thắng nhưng họ là một đội bóng tuyệt vời. Họ tổ chức trận đấu, kiểm soát, chuyền bóng đều vượt trội so với chúng tôi. Ngoài ra, tôi rất hạnh phúc khi được chứng kiến kỷ lục của Vardy. Chúng tôi tự hào vì có Vardy trong đội hình và đội bóng sẽ làm tất cả để giữ chân được cậu ấy.”

Mặc dù Leicester đang cùng với Man City chia sẻ ngôi đầu bảng song Ranieri lại không hề mơ mộng: “Chúng tôi cần phải kết thúc mùa giải với 40 điểm, đó là mục tiêu để giữ chúng tôi ở lại Premier League.” – Lời phát biểu của “gã thợ hàn” rõ ràng là khiêm tốn thái quá, nếu cứ tiếp tục thi đấu ấn tượng như thời gian qua thì Leicester hoàn toàn có thể đặt mục tiêu cạnh tranh chức vô địch thay vì mục tiêu trụ hạng.

Xem thêm video Leicester 1-1 M.U (Vòng 14 Premier League 2015-2016):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X