Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City thắng kịch tính, Guardiola lại được thể nói móc Mourinho

Thứ Tư 20/12/2017 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lọt bán kết League Cup sau loạt luân lưu cân não với Leicester, HLV xứ Catalonia yêu cầu các học trò ăn mừng một lần nữa trong phòng thay đồ sân khách.

Mọi thứ dường như đang đứng về Man City vì một mùa giải thần thánh, kể cả thần may mắn. Tung ra sân đội hình dự bị cho trận đấu ở tứ kết Cúp Liên đoàn Anh, đương nhiên “độc cô cầu bại” không có được sức mạnh tối ưu và trải qua 90 phút vất vả trên sân của đối thủ khó chơi Leicester.

Mặc dù vậy, có không còn giữ nổi mạch chiến thắng và bị cầm hòa thì Man City vẫn cứ nở nụ cười sau cuối. Thể hiện tinh thần bản lĩnh của mình trên chấm luân lưu cân não với 4/4 cú sút penalty thành công, thầy trò Pep Guardiola vượt qua đội chủ nhà khi hai ngôi sao lớn nhất Jamie Vardy và Riyad Mahrez lần lượt gây thất vọng.

Man City thang kich tinh, Guardiola lai duoc the noi moc Mourinho hinh anh
Leicester 1-1 Man City (pen: 3-4)

Giành tấm vé bán kết League Cup một cách kịch tính, HLV xứ Catalonia lại được thể chọc ngoáy Jose Mourinho, tất cả sau vụ ẩu đả trong đường hầm Old Trafford hậu trận derby Manchester chỉ vì đồng nghiệp người Bồ Đào Nha kêu ca và cấm các cầu thủ Man City ăn mừng chiến thắng quan trọng trước Man Utd.

Phát biểu của Guardiola: “Một trận đấu hay của chúng tôi, đặc biệt ý nghĩa với các cầu thủ trẻ khi họ đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình kể cả sau khi bị gỡ hòa trong những phút cuối. Và rồi, chiến thắng trên chấm luân lưu 11m luôn đem đến cảm xúc khó tả trong bất kỳ hoàn cảnh hay tính chất nào.”

“Chúng tôi chưa lên ngôi vô địch ở bất cứ giải đấu nào nên không thể tự tin nói trước được điều gì, nhưng việc ăn mừng tận hưởng mỗi chiến thắng vẫn là quyền của chúng tôi. Chính vì vậy mà tôi còn yêu cầu các cầu thủ cần phải ‘quẩy’ nhiệt hơn trong phòng thay đồ sau trận đấu.”

Man City cùng Arsenal trở thành hai cái tên đầu tiên góp mặt tại bán kết League Cup mùa giải này, nơi được dự báo vô cùng hấp dẫn với 100% bốn trận đại chiến (lượt đi và về) nếu cả Man Utd và Chelsea cũng giành những tấm vé trong tầm tay trước Bristol và Bournemouth đêm nay.

Highlights trận Leicester 1-1 Man City:
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X