Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua trắng mắt, Leicester vẫn đổ tại trọng tài thiên vị Liverpool

Thứ Bảy 28/12/2019 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV Brendan Rodgers và thủ môn Kasper Schmeichel sau thảm bại 0-4 ngay trên sân nhà ở vòng 19 Premier League.

Leicester là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của cả Premier League để ngăn chặn một mùa giải tranh đua vô địch nhàm chán, khi Liverpool vẫn đang đơn thương độc mã trên con đường đăng quang ngôi vương nước Anh sau ba thập kỷ chờ đợi.

Tuy nhiên ngay trên thánh địa King Power, Bầy Cáo đã phải hứng chịu kết cục bi thảm với thất bại tan nát 0-4 trước các nhà đương kim vô địch Châu Âu và thế giới. Đây rõ ràng là một trận thua tâm phục khẩu phục, nhưng Kasper Schmeichel vẫn có lý do để phàn nàn.

Leicester đổ tại trọng tài thiên vị Liverpool sau trận thua hình ảnh
Leicester 0-4 Liverpool

Phát biểu của thủ môn người Đan Mạch: “Đó là một quyết định nặng tay khi Caglar có chưa đến một mili giây để phản ứng, nhưng họ vẫn sẽ vỗ tay tán thưởng ủng hộ. Chúng tôi vẫn giữ vững thế trận cho đến khi trọng tài phải khiến mình trở thành người hùng như vậy. Và rồi, chúng tôi bắt đầu đánh mất tất cả.”

Đội trưởng Leicester đề cập đến quả penalty cho Liverpool trong hiệp hai, thời điểm tỷ số vẫn chỉ là 1-0 mong manh. Bóng đã rõ ràng chạm tay Caglar Soyuncu trong vòng cấm địa và quyết định thổi phạt đền là hoàn toàn chính xác, bất chấp sự phản đối của các cầu thủ chủ nhà.

Leicester 0-4 Liverpool: Sự thật trần trụi cho Bầy Cáo
Ngay trên sân nhà, Leicester đã bị hủy diệt bốn bàn không gỡ bởi Liverpool đẳng cấp vượt trội, cho thấy họ vẫn còn cả chặng đường dài nếu muốn trở thành...

James Milner nhân đôi cách biệt trên chấm 11m và Leicester bắt đầu vỡ trận, trước khi nhận thêm hai bàn thua nữa không lâu sau đó. Nói gì thì nói, đây vẫn là chiến thắng xứng đáng cho một Liverpool vượt trội đẳng cấp, thế nên Schmeichel cũng phải ngậm ngùi công nhận:

“Liverpool cùng với Man City đang là hai đội bóng hay nhất thế giới. Chúng tôi luôn cố gắng để đạt được đến tầm cỡ như họ nhưng quả thực, đây vẫn còn là cả một chặng đường dài hơi và gian nan. Giờ thì tôi nghĩ Liverpool chỉ tự đánh mất chức vô địch Premier League, chứ không ai có thể cướp khỏi tay họ.”

Leicester đổ tại trọng tài thiên vị Liverpool sau trận thua hình ảnh
Leicester 0-4 Liverpool

Đồng tình quan điểm với học trò, HLV Brendan Rodgers chia sẻ: “Chúng tôi chơi hai trận gần nhất với hai đội bóng xuất sắc nhất trong lịch sử Premier League. Tôi không có gì cần phải trách móc các cầu thủ của mình, bởi vì họ đã làm tất cả những gì có thể với tinh thần chiến đấu rồi.”

“Chúc mừng Liverpool với chiến thắng xứng đáng này, họ đã thực sự gây khó khăn quá lớn cho chúng tôi và thậm chí không để cho chúng tôi cầm bóng đủ lâu để có thể làm gì. Mọi người cứ cố gắng đặt chúng tôi vào cuộc đua vô địch, nhưng chúng tôi nhận thức được mình là ai.”

Giờ thì là lúc để đứng dậy trở lại và tiếp tục tiến lên phái trước, nhất là khi mùa giải đã trải qua được một nửa chặng đường và chúng tôi vẫn đang thể hiện những màn trình diễn rất tốt.” – Dù sao, Leicester vẫn đang vững vàng vị trí trong top 4 Premier League và tấm vé Champions League âu cũng đã là thành công ngoài mong đợi cho họ.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X