Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lehmann: "Sanchez và Ozil không phải cầu thủ lớn"

Thứ Năm 23/03/2017 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu thủ môn Jens Lehmann của Arsenal khẳng định bộ đôi Alexis Sanchez và Mesut Ozil không phải những cầu thủ lớn.

 

Ở mùa giải này, Alexis Sanchez và Mesut Ozil tiếp tục là những cầu thủ đóng góp nhiều nhất vào lối chơi của Arsenal. Dù không có quá xuất sắc nhưng tuyển thủ người Đức cũng đã mang về cho mình 5 bàn thắng cùng 4 pha kiến tạo ở Premier League. Trong khi đó Sanchez đã ghi tới 22 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo trên mọi mặt trận. Cả hai cầu thủ này đều được đánh giá là những cầu thủ hàng đầu thế giới, nhưng cựu thủ môn Jens Lehmann của Arsenal lại không nghĩ vậy.
Lehmann len tieng chi trich Alexis Sanchez hinh anh
Sanchez và Ozil vẫn là những ngôi sao quan trọng của Arsenal
Thủ thành người Đức khẳng định: “Arsenal đã thua 4 trong 5 trận gần nhất ở Premier League. Mọi người đều chỉ trích Wenger, họ cho rằng ông ấy không đủ sức để giúp đội bóng thoát khỏi khủng hoảng. Tôi nghĩ ông ấy đã cố gắng nhưng không thể bởi sự sa sút của những cầu thủ quan trọng. Họ nói Sanchez và Ozil là những ngôi sao hàng đầu thế giới nhưng tôi chưa nhìn ra điều đó. Trong chuỗi trận gần đây, Ozil không ra sân còn Sanchez cũng chơi không mấy ấn tượng. Nếu là những ngôi sao hàng đầu họ phải biết cách giải quyết trận đấu”.
Đức 1-0 Anh: Lời chia tay ngọt ngào của tượng đài Podolski
Còn gì tuyệt vời hơn khi trong lần cuối cùng khoác áo ĐTQG, tiền đạo lừng danh một thời và từng khoác áo Arsenal, Podolski đã ghi bàn thắng duy nhất từ cú sút...
“Tôi cũng không hài lòng với Shkodran Mustafi. Đội bóng đã chi ra 35 triệu bảng để đưa cậu ấy về Emirates, nhưng những gì cậu ấy thể hiện khiến tôi không hài lòng. Với mức giá cao như vậy, ngày hôm sau bạn phải là một cầu thủ giỏi hơn. Nhưng tôi chưa nhìn thấy sự tiến bộ từ phía Mustafi. Tôi không ủng hộ việc đội bóng chi một số tiền lớn như vậy cho Mustafi và đến giờ tôi vẫn bảo lưu quan điểm của mình,” thủ môn người Đức tiếp tục.
Jens Lehmann soc khi Arsenal chi 35 trieu bang mua Mustafi
Jens Lehmann chỉ trích Sanchez và Ozil
Arsenal lúc này đang ở vào tình cảnh cực kỳ khó khăn. Họ đã bị loại khỏi Champions League, và với cách biệt 19 điểm so với Chelsea ở Premier League khả năng họ vô địch coi như đã không còn. Lúc này mục tiêu của Pháo thủ chỉ là vô địch FA Cup và Top 4 Premier League. Tương lai của HLV Wenger và Ozil cùng Sanchez lúc này vẫn chưa rõ ràng. Họ đều có thể chia tay sân Emirates vào Hè 2017.

Vương Nhung – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X