Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Lehmann nghỉ thi đấu hai tuần

Thứ Sáu 24/08/2007 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thủ môn của Arsenal, Jens Lehmann sẽ phải nghỉ hai tuần sau khi dính chấn thương gót chân Achilles trong trận giao hữu với ĐT Anh hôm thứ Tư vừa qua.

Jens Lehmann chấn thương...

Sau khi cùng ĐT Đức hạ gục đội tuyển Anh 2-1 ngay trên thánh địa Wembley, thủ môn 37 tuổi Jens Lehmann đã bị tái phát chấn thương gót chân. Theo ban lãnh đạo Arsenal, thì Lehmann sẽ phải cần có hai tuần để điều trị chấn thương.

"Tôi không biết chắc nhưng Jens có thể sẽ phải nghỉ ít nhất hai tuần." HLV Arsene Wenger  cho biết:"Hiện tại cậu ấy đang gặp một chuyên gia người Đức để tiến hành kiểm tra mức độ của chấn thương."

Như vậy, thủ môn số một của đội tuyển Đức sẽ không thể ra sân trong trận đấu giữa The Gunners và Manchester City sẽ diễn ra vào hôm nay. Tuy nhiên Wenger hoàn toàn có thể yên tâm vì thủ môn số hai

Manuel Almunia đã sẵn sàng trong vai trò người trấn giữ khung thành của các "pháo thủ".

...sẽ là cơ hội cho Alumina

"Alumina đã có rất nhiều kinh nghiệm để có thể đảm đương được vị trí này." "Giáo sư" tin tưởng.

Manuel Almunia năm nay 30 tuổi, chuyển đến đội bóng thủ đô London từ năm 2004 từ đội bóng đang chơi tại La Liga, Recreativo. Trong hai mùa bóng bắt dự bị cho Lehmann, thủ môn người Tây Ban Nha chỉ mới 11 lần ra sân trong màu áo The Gunners. Đây sẽ là một cơ hội rất lớn cho Almunia có thể thể hiện mình vì thủ môn số một Lehmann đang không có phong độ cao khi liên tục mắc những sau lầm "chết người" trong những trận đấu gần đây.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X