Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Lehmann mong được thi đấu trở lại

Thứ Hai 15/10/2007 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau một thời gian ngồi ngoài vì chấn thương và sa sút phong độ, thủ thành Jens Lehmann đang rất hy vọng sẽ được gọi trở lại vị trí chính thức trong khung gỗ của các "Pháo thủ" ở trận đấu sắp tới với Bolton.


Lehmann đang trải qua những ngày tháng không vui vẻ tại Arsenal

Đã lâu, thủ môn người Đức không có mặt ở đội hình chính thức của các cầu thủ Arsenal. Chính xác là sau trận đấu mở màn của giải ngoại hạng Anh mùa bóng 2007-2008. Nguyên do của điều này, một phần là thủ môn người Đức đang gặp phải chấn thương, nhưng quan trọng hơn là Lehmann đã có những lỗi bắt bóng ngớ ngẩn, dẫn đến kết quả không tốt cho đội bóng thành London.

Tuy nhiên, sau khi trở về phục vụ ĐTQG tại vòng loại Euro 2008, Lehmann đang rất hy vọng phong độ trong đội hình ĐT Đức sẽ tạo cơ hội cho anh lấy lại vị trí chính thức từ tay Manuel Almunia.

Phát biểu sau trận hòa giữa ĐT Đức và CH Ai Len, Lehmann cho biết: "Đây là trận đầu tiên của tôi sau hai tuần. Sau một thời gian ngồi ngoài như vậy, nếu là bạn, bạn cũng sẽ không thể biết phong độ và độ tập trung của mình sẽ thế nào. Tuy nhiên, tôi nghĩ là mình đã thi đấu tốt."

"Tôi đang rất hy vọng sẽ được bắt chính trong trận đấu tới đây của Arsenal, vì tôi biết mình đã thật sự trở lại. Tôi đã phải trải qua một thời gian điều trị chấn thương. Đây là lần đầu tiên tôi bị chấn thương từ khi thi đấu cho Arsenal. Tôi hy vọng HLV sẽ tiếp tục tin dùng tôi".

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X