Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Lehmann có thể sẽ ra đi

Thứ Năm 11/10/2007 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sven Goran Eriksson đã sẵn sàng cho một thương vụ chuyển nhượng với thủ môn Jens Lehmann từ Arsenal.


Eriksson đang rất cần kinh nghiệm của Lehmann

Sau khi biết được thủ môn Jens Lehmann đã bị mất vị trí số 1 trong khung gỗ của Arsenal vào tay Manuel Almunia, HLV trưởng của Manchester City, ông Sven Goran Eriksson đã đưa anh vào tầm ngắm để trở thành "người gác đền" ở sân nhà của đội bóng này.

Eriksson đang rất muốn có được một thủ thành dày dạn kinh nghiệm, để có thể thay thế cho hai thủ môn tài năng nhưng còn quá trẻ, đó là Kasper Schmeichel và Joe Hart đều mới 20 tuổi, và vẫn đang trên đường đúc rút kinh nghiệm cho công việc của mình.

Trong khi đó, Lehmann đã 37 tuổi và có rất nhiều kinh nghiệm quý báu. Hơn nữa, hiện tại anh đang là sự lựa chọn thứ 2 ở Emirates, và chỉ còn hạn hợp đồng với Arsenal đến cuối mùa giải năm nayi. Chính vì không còn thường xuyên được ra sân trong đội hình chính nữa, nên Lehmann đang rất lo lắng về vị trí của anh ở ĐTQG.

HLV người Thụy Điển đang ra sức thuyết phục ban lãnh đạo của Arsenal để cho Lehmann chuyển đến Man City với cái giá vào khoảng 1 triệu bảng. Rất có thể họ sẽ có được mục đích của mình vào tháng 1 tới đây, khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X