Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lehmann cảnh báo Wenger

Thứ Tư 24/10/2007 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thủ môn Jens Lehmann đã cảnh báo với HLV Arsene Wenger rằng anh sẽ không chịu ngồi quá lâu trên băng ghế dự bị của các cầu thủ Arsenal.


Lehmann không thể “ngồi chơi” lâu hơn nữa 

Thủ thành 37 tuổi người Đức đã hoàn toàn bình phục chấn thương khuỷu tay và đã sẵn sàng trở lại thi đấu. Chấn thương đó Lehmann gặp phải khi đang làm nhiệm vụ trong màu áo ĐTQG ở vòng loại Euro 2008.

Mặc dù vậy, Lehmann vẫn chưa được gọi vào đội hình chính thức của các cầu thủ thành London. Trong trận đấu hôm cuối tuần trước với Bolton ở khuôn khổ giải ngoại hạng, thủ môn này vẫn phải ngồi ngoài để chứng kiến Almunia thay thế anh ở vị trí gác đền. Và ở trận đấu đêm qua với Slavia Prague, Lehmann cũng không có tên trong đội hình ra sân. Ở trận đấu đó, các cầu thủ Arsenal đã có

chiến thắng đậm đà 7-0 trước đội bóng của Séc.

Sau khi bị giam cầm quá lâu trên băng ghế dự bị vì chấn thương, cộng thêm phong độ nghèo nàn ở những trận đấu trước đó, Lehmann đã tuyên bố sẽ không chịu ngồi quá lâu trên băng ghế dự bị như vậy. Thủ môn người Đức cho biết: "Tôi khẳng định sẽ sớm quay trở lại vị trí quen thuộc của mình. Ai cũng thấy là Almunia đang có những tiến bộ vượt bậc. Cậu ấy đã tạo ra sự tin tưởng cho các đồng đội mỗi khi thi đấu. Tuy nhiên, tôi không thể chấp nhận được việc mình bị đày ải trên băng ghế dự bị quá lâu như vậy."

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X