Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Leeds United hỏi mượn cầu thủ MU

Chủ Nhật 25/06/2023 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leeds United đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ trẻ Amad Diallo của Manchester United theo dạng cho mượn.

Leeds United đã thi đấu thất vọng ở mùa giải vừa rồi và phải xuống hạng. Với việc phải thi đấu ở giải Hạng nhất Anh mùa tới, họ đứng trước nguy cơ chia tay nhiều cầu thủ hàng đầu trong đội hình. Wilfried Gnonto là một trong những người muốn ra đi, anh muốn cập bến Everton. 

Và theo The Mirror, Leeds United đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ trẻ Amad Diallo của Manchester United theo dạng cho mượn để thay thế Gnonto. Diallo đã trải qua mùa giải trước tại Sunderland dưới dạng cho mượn, nơi anh ghi 14 bàn sau 42 lần ra sân.

Leeds United muon muon Amad Diallo

Leeds United muốn mượn Amad Diallo

Dù vừa chơi tốt ở Sunderland, nhưng ngôi sao người Bờ Biển Ngà khó có cơ hội đá chính thường xuyên ở MU mùa tới. Cập bến Leeds có thể giúp cầu thủ chạy cánh này được thi đấu thường xuyên, qua đó tiếp tục trưởng thành. 

Leeds cũng được cho là sẽ mất Tyler Adams, Rasmus Kristensen, Crysencio Summerville và Robin Koch vào mùa hè này. Adams đang được Aston Villa nhắm đến, trong khi Everton đang theo dõi Summerville cũng như Gnonto.

Roma quan tâm đến việc ký hợp đồng với Kristensen theo dạng chuyển nhượng vĩnh viễn. Robin Koch hiện được MU quan tâm. Quỷ đỏ được cho là đã tổ chức các cuộc đàm phán với hậu vệ này vào đầu 6, họ muốn chiêu mộ anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X