Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Leeds United gửi tối hậu thư cho Barcelona vụ Raphinha

Thứ Năm 07/07/2022 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leeds United đã thông báo với Barcelona rằng họ cần phải đưa ra quyết định cuối cùng vụ Raphinha, cầu thủ người Brazil tới Camp Nou nhưng đội bóng xứ Catalan vẫn chưa gửi lời đề nghị chính thức. 

Theo The Telegraph, Chelsea đã đồng ý mức phí 55 triệu bảng với Leeds United cho Raphinha, cầu thủ cũng được Arsenal và Barcelona theo đuổi. Raphinha sớm có ý định rời Leeds để đến môi trường giàu tính cạnh tranh hơn. Sau khi Kalvin Phillips đạt thỏa thuận với Man City, cầu thủ người Brazil càng không mặn mà trong việc ở lại sân Elland Road. 

Chelsea với lời đề nghị khủng đang chiếm lợi thế lớn trong thương vụ này. Tuy nhiên, bản thân Raphinha lại muốn cập bến Barca hơn. Raphinha nói thẳng với người đại diện Deco về quan điểm Barca mới là điểm đến mơ ước. Đây là đội bóng anh hâm mộ từ nhỏ và không ngừng mơ ước được thi đấu tại Camp Nou.

 

Leeds United gui toi hau thu cho Barcelona vu Raphinha
Leeds United gửi tối hậu thư cho Barcelona vụ Raphinha

Theo Sport, Gã khổng lồ xứ Catalan đạt được thỏa thuận chiêu mộ Raphinha từ Leeds với giá 50 triệu Euro cộng thêm 10 triệu Euro phụ phí. Đại diện Premier League cũng đồng ý để Barca trả góp khoản tiền trên trong 3 đợt. Ngoài ra, Raphinha cũng chấp nhận mức lương 6 triệu Euro mỗi mùa tại Camp Nou.

Mới nhất, theo Mundo Deportivo, Leeds vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức từ Barca cho thương vụ này. Họ đã yêu cầu đội bóng xứ Catalan nhanh chóng đưa ra quyết định cuối cùng. Raphinha đã đồng ý các điều khoản cá nhân nhưng Barcelona, nhưng nếu đội bóng của TBN không thể khiến Leeds hài lòng, cầu thủ này khó đạt được mong muốn của mình.

Khi đó anh có thể buộc phải chuyển tới Chelsea, đội bóng đã gửi lời đề nghị chính thức tới Leeds. Đội bóng thành London cũng đang đàm phán để ký hợp đồng với Nathan Ake và Raheem Sterling từ Man City. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X