Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Leeds United có câu trả lời cho MU và Liverpool vụ Kalvin Phillips

Thứ Hai 31/01/2022 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, phía Leeds United không có ý định bán tiền vệ Kalvin Phillips trong tháng này, mặc dù nhận được lời đề nghị từ những đội bóng lớn.

Leeds quyết giữ Kalvin Phillips


Tiền vệ Kalvin Phillips là một trong những cầu thủ quan trọng của CLB Leeds United. Anh là mẫu tiền vệ có khả năng hỗ trợ phòng ngự và phân phối bóng tốt. Màn trình diễn tuyệt hay ở VCK Euro 2020 cũng khiến cầu thủ người Anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm.
Kalvin Phillips được MU và Liverpool quan tâm

Kalvin Phillips được MU và Liverpool quan tâm


MU đã bày tỏ sự quan tâm dành cho Kalvin Phillips. HLV tạm quyền Ralf Rangnick được cho là rất ngưỡng mộ ngôi sao người Anh. Ông thầy người Đức hiểu rằng vị trí tiền vệ trung tâm đang là điểm yếu của đội chủ sân Old Trafford. Ông mong muốn cải thiện vị trí này bằng việc chiêu mộ Kalvin Phillips.

Ngoài MU thì Liverpool cũng đánh tiếng muốn có cầu thủ của Leeds. HLV Klopp cũng rất muốn làm việc với cầu thủ sinh năm 1995. Tờ The Sun thậm chí đưa tin West Ham đã gửi đến Leeds lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng để hy vọng có được chữ ký của tiền vệ 26 tuổi.

Tuy nhiên theo The Athletic, phía Leeds United không có ý định bán Kalvin Phillips trong tháng này, mặc dù nhận được lời đề nghị từ những đội bóng lớn. HLV Marcelo Bielsa không muốn có những sự xáo trộn quá lớn về mặt đội hình, bởi vậy Leeds sẽ không bán những cầu thủ quan trọng ở phiên chợ Đông.

Ngoài cầu thủ người Anh thì Leeds cũng không bán cầu thủ chạy cánh người Brazil Raphinha, West Ham và Liverpool cũng là đội bóng quan tâm đến cầu thủ sở hữu kỹ thuật cá nhân cực tốt cùng khả năng ghi bàn đa dạng.
Liverpool nổ bom tấn 60 triệu euro, Jurgen Klopp nói gì?Liverpool nổ bom tấn 60 triệu euro, Jurgen Klopp nói gì?
HLV Jurgen Klopp đã ca ngợi tiền đạo Luis Diaz, tân binh vừa cập bến đội bóng thành phố Cảng với mức phí chuyển nhượng 60 triệu euro.
CHÍNH THỨC: Liverpool kích nổ “bom tấn” 60 triệu euroCHÍNH THỨC: Liverpool kích nổ “bom tấn” 60 triệu euro
Trên trang chủ, Liverpool đã chính thức xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo Luis Diaz với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 60 triệu euro.
U18 Chelsea thắng ngược Liverpool nhờ 4 bàn trong 25 phút cuốiU18 Chelsea thắng ngược Liverpool nhờ 4 bàn trong 25 phút cuối
U18 Chelsea đã có một màn ngược dòng siêu ấn tượng trước Liverpool để tiến vào vòng tứ kết FA Youth Cup mùa này.
Vừa trở lại sao Liverpool đã tỏa sáng rực rỡVừa trở lại sao Liverpool đã tỏa sáng rực rỡ
Tiền vệ Harvey Elliott đã tỏa sáng trong trận đấu kín giữa Liverpool và Wrexham, đây là thông tin khiến HLV Klopp rất vui mừng.
Điểm tin bóng đá 24h sáng 30/1: Lampard muốn đưa Van de Beek tới EvertonĐiểm tin bóng đá 24h sáng 30/1: Lampard muốn đưa Van de Beek tới Everton
Everton gia nhập cuộc đua giành Van de Beek, Liverpool tiến gần Luis Diaz là những tin tức đáng chú ý sáng 30/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X