Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Leeds tính chiêu mộ ngôi sao bị thất sủng của MU

Thứ Ba 22/09/2020 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leeds United đang nghe ngóng tình hình ở Manchester United trước khi đưa ra đề nghị cho Daniel James.

James mất vị trí

Daniel James chuyển tới MU từ Swansea với giá 15 triệu bảng hè năm ngoái. Trong giai đoạn đầu, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales thích nghi rất nhanh và được ra sân thường xuyên.

Nhưng nửa sau mùa 2019-20 chứng kiến điều ngược lại xảy ra. Khi MU vận hành một hệ thống mới, James không còn được Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng. Anh mất vị trí vào tay Mason Greenwood – người được xem là tương lai của MU.

Leeds tính chiêu mộ ngôi sao bị thất sủng Daniel James của MU hình ảnh
Những lần ra sân của Daniel James ngày càng ít ỏi

Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn đang nỗ lực tìm kiếm một mũi công cánh mới. Mục tiêu hàng đầu của MU là Jadon Sancho – người được Dortmund định giá lên tới 108 triệu bảng (120 triệu euro). Những phương án dự phòng của họ bao gồm Kingsley Coman (Bayern Munich), David Brooks (Bournemouth) rồi Ismaila Sarr (Watford)…

Trước đó,  MU hy vọng có được Gareth Bale dưới dạng cho mượn. Nhưng ngôi sao của Real Madrid đã từ chối để quay lại Tottenham. MU đành quay lại thương vụ với Sancho song rất khó thuyết phục Dortmund nhả người.

Được James mời chào

Nếu Sancho hay một ai đó đến MU, cơ hội ra sân của James sẽ còn mờ mịt hơn nữa. Nhưng điều đó sẽ mở đường cho Leeds cùng các đối tác muốn có cầu thủ 23 tuổi. Tân binh Premier League có thể mượn James trong mùa này kèm tùy chọn mua đứt hè năm sau.

MU van chua tu bo tham vong so huu Sancho
MU vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu Sancho

Cần biết rằng trước khi sang MU hơn 1 năm trước, James suýt nữa đã là người của Leeds. Các bên về cơ bản đã đồng ý một hợp đồng dài hạn song khi đội bóng thành Manchester ngỏ lời, anh đã đổi ý.

Mùa trước, James ra sân tổng cộng 46 lần cho MU, ghi 4 bàn. Ở trận đầu tiên tại Premier League với Crystal Palace, khi Greenwood có vấn đề nơi hậu trường, tuyển thủ xứ Wales được lựa chọn đá chính. Nhưng anh không thể hiện được nhiều, phải nhường chỗ cho đàn em 18 tuổi ngay đầu hiệp 2 còn MU để thua 1-3.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X