Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Leeds tiếp tục từ chối bán cầu thủ cho MU

Thứ Năm 18/08/2022 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Leeds không có ý định đàm phán với MU ở thương vụ chuyển nhượng thủ môn Illan Meslier.

MU từng quan tâm tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds ở Hè 2022, nhưng sau đó cầu thủ người Anh cập bến Man City với một bản hợp đồng trị giá 42 triệu bảng. Leeds coi MU là một trong những đối thủ lớn nhất ở Ngoại hạng Anh, bởi vậy họ không muốn bán cầu thủ cho Man đỏ.

Cách đây chưa lâu, MU đã cho phép Dean Henderson gia nhập Nottingham Forest theo dạng cho mượn. Mặc dù vẫn còn đó Tom Heaton, nhưng HLV Erik ten Hag vẫn muốn tìm kiếm một thủ môn mới, qua đó cạnh tranh vị trí đá chính với David ge Gea. 

Illan Meslier

MU đàm phán chiêu mộ thủ môn Illan Meslier của Leeds

Cầu thủ người Tây Ban Nha vừa mắc 2 lỗi nghiêm trọng khiến MU thua 0-4 trên sân của Brentford, điều đó càng khiến ông thầy người Hà Lan muốn mua thêm thủ môn. Bên cạnh Yann Sommer của Borussia M'gladbach thì thủ môn Illan Meslier của Leeds cũng được MU đưa vào tầm ngắm. 

Meslier thi đấu ổn định, anh được đội ngũ tuyển trạch của Man đỏ đánh giá cao. Thủ thành này có thể là sự bổ sung hoàn hảo tại Old Trafford. Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Leeds không có ý định đàm phán với MU ở thương vụ chuyển nhượng thủ môn thủ môn Illan Meslier.

Leeds coi thủ thành 22 tuổi là một trong những cầu thủ không phải để bán, bởi vậy họ sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị cho thủ môn này. Leeds đang khởi đầu khá tốt ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23, họ đánh bại Wolves 2-1 trong ngày ra quân, sau đó hòa 2-2 trên sân của Southampton. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X