Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐỊA CHẤN: Leeds bị đội ... hạng 4 loại khỏi FA Cup sau thất bại ... 0-3

Thứ Hai 11/01/2021 00:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leeds United của HLV Marcelo Bielsa đã gây thất vọng nặng nề khi để thua trắng 3 bàn trước CLB đang thi đấu ở giải hạng Tư, Crawley Town và bị loại khỏi FA Cup.
Dù mới lên hạng nhưng Leeds United đang là một trong những đội bóng để lại ấn tượng mạnh nhất ở Premier League. Đoàn quân của HLV Marcelo Bielsa luôn sẵn sàng chơi đôi công với các ông lớn và tạo nên những trận đấu đầy ắp bàn thắng. Tuy nhiên, họ vừa gây thất vọng nặng nề khi sớm bị loại khỏi FA Cup bởi Crawley Town, CLB đến từ League Two (tương đương hạng 4 ở các nước khác).
Kết quả Leeds thua sốc đội hạng 4 Crawley ở FA Cup hình ảnh
HLV Bielsa bất lực khi các học trò có một màn trình diễn đáng hổ thẹn

HLV Bielsa thực hiện 7 sự thay đổi người so với trận thua Tottenham 0-3 cách đây hơn 1 tuần nhưng vẫn sử dụng những nhân tố nổi bật như tuyển thủ Anh - tiền vệ Kalvin Phillips, bản hợp đồng kỉ lục trong lịch sử CLB - tiền đạo Rodrigo Moreno cùng bộ đôi hay đá chính là Ezgjan Alioski và Pablo Hernandez. Với đẳng cấp chênh lệch giữa Premier League với League Two, ít ai nghĩ Leeds sẽ nhận thất bại dù phải làm khách.

Trong hiệp 1, Leeds không thể tạo ra thế trận quá vượt trội cũng như những cơ hội cụ thể dù cầm bóng áp đảo. Bước sang hiệp 2, họ lại tan vỡ vì sự xuất sắc của Crawley Town cũng như những sai lầm cá nhân. “Ác mộng” bắt đầu đến ở phút 50 khi Nick Tsaroulla, hậu vệ mới có trận thứ 7 trong sự nghiệp chuyên nghiệp solo qua 3 cầu thủ đội khách rồi sút tung lưới thủ môn Kiko Casilla.
Kết quả Leeds thua sốc đội hạng 4 Crawley ở FA Cup hình ảnh
Crawley Town làm nên cơn địa chấn thật sự

Chưa kịp định thần sau bàn thua bất ngờ, Leeds đã thủng lưới lần thứ 2 bởi sai lầm của Casilla. Phút 53, Ashley Nadesan thoát xuống rồi tung ra cú sút góc hẹp không quá hiểm hóc nhưng cựu thủ môn Real Madrid lại phản xạ quá tệ, để bóng chạm người rồi đi vào lưới trước sự tức giận của HLV Bielsa bên ngoài đường pitch.

Đến phút 70, Jordan Tunnicliffe ấn định tỉ số 3-0 cho Crawley Town khi chớp thời cơ rất nhanh trong tình huống dàn xếp đá phạt của đội chủ nhà. Đây mới là lần thứ 3 trong lịch sử 125 năm tồn tại, CLB nhỏ bé này lọt vào vòng 4 FA Cup.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử FA Cup, một đại diện Premier League để thua với cách biệt 3 bàn (hoặc hơn) trước một đội bóng đến từ giải hạng Tư, qua đó tạo ra một trong những cơn “địa chấn” lớn nhất lịch sử giải đấu lâu đời nhất hành tinh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X