Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hạng nhất cả gan ‘tranh hàng’ cùng Tottenham và Chelsea

Thứ Hai 23/03/2020 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leeds United đang xem xét chiêu mộ thủ môn Aaron Ramsdale của Bournemouth vào mùa hè này.

Tottenham và Chelsea cũng dành sự quan tâm cho chàng trai chưa đầy 22 tuổi nhưng đã là trụ cột của sân Vitality.

Ramsdale được nhiều CLB theo đuổi

Football Insider tiết lộ Leeds United đang theo sát động tĩnh từ thủ môn Aaron Ramsdale của Bournemouth. Dù đội bóng miền nam nước Anh lận đận với chỉ vị trí thứ 18/20 đội ở Premier League sau 29 vòng mùa này, đây vẫn là điểm sáng lớn của họ.

Đội hạng nhất cả gan ‘tranh hàng’ cùng Tottenham và Chelsea hình ảnh
Ramsdale đang được Leeds nhắm đến

Cả Tottenham và Chelsea đều đã đưa Ramsdale vào tầm ngắm. Nhưng Leeds có ưu thế là sẵn sàng trao suất bắt chính cho tuyển thủ U21 Anh. Người gác đền số 1 của họ mùa này là Kiko Casilla đang bị nghi ngờ về tương lai.

Casilla mới đây đã khiến Leeds ê mặt khi có hành vi phân biệt chủng tộc với Jonathan Leko của Charlton ở một trận đấu thuộc hạng nhất Anh. Cựu thành viên Real Madrid bị cấm thi đấu 8 trận và phải nộp phạt số tiền lên đến 60 nghìn bảng đi kèm phải tham gia một lớp học về giáo dục nhân cách.

Được biết, Leeds đã để ý Ramsdale từ khi anh bắt cho Wimbledon dưới dạng cho mượn. Nếu giành quyền lên hạng, đội bóng vùng Yorkshire sẽ quyết liệt hơn trong thương vụ này. Hiện tại, Leeds đang có rất nhiều cơ hội cho việc này khi dẫn đầu BXH của hạng nhất.

Thêm nữa, nếu Bournemouth không thể trụ lại Premier League, Leeds càng thuận lợi hơn. Ramsdale đã trở thành lựa chọn số 1 trong khung gỗ The Cherries từ mùa này khi Artur Boruc đã 40 tuổi và Asmir Begovic bị đẩy đi.

Còn tại Leeds, Casilla sau khi bị treo giò 8 trận đã bay trở về Tây Ban Nha và Illan Meslier mới 20 tuổi là người bắt chính 2 trận gần nhất cho họ trước khi mùa giải bị hoãn vì đại dịch Covid-19. Theo các chuyên gia, nếu đẩy đi Casilla, CLB này buộc phải tìm một thủ môn khác để chơi ở Premier League mùa tới bởi Meslier chưa đủ trưởng thành.

Trên thị trường, mức giá của Ramsdale rơi vào khoảng 15 triệu bảng.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X