Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Leeds lên tiếng về khả năng ký hợp đồng với James Milner

Chủ Nhật 17/11/2019 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Milner trở lại Leeds có thể xảy ra ở Hè 2020, Giám đốc bóng đá của Leeds, Victor Orta đã lên tiếng về khả năng ký hợp đồng với tiền vệ người Anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

James Milner sắp hết hạn hợp đồng với Liverpool


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ James Milner vẫn luôn là một trong những cầu thủ quan trọng của Liverpool. Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1986 có thể ít được đá chính hơn, song khi được sử dụng tinh thần thi đấu của anh vẫn rất tuyệt vời.
 
James Milner trở lại Leeds có xảy ra ở Hè 2020 hình ảnh

James được đồn đoán có thể trở lại Leeds


Hợp đồng của James Milner với Liverpool chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải năm nay, song một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Đã có những nguồn tin cho rằng cựu sao Man City sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm tới.

Mới đây, đồng đội cũ Darrent Bent ủng hộ James Milner trở lại Leeds United. Trước khi chơi bóng cho những đội bóng như Newcastle, Aston Villa, Man City hay Liverpool, tiền vệ 33 tuổi này đã có thời gian chơi bóng cho Leeds. Mirror khẳng định Milner có hứng thú với việc trở lại đội bóng cũ.

James Milner trở lại Leeds có thể xảy ra ở Hè 2020, Giám đốc bóng đá của Leeds, Victor Orta đã lên tiếng về khả năng ký hợp đồng với tiền vệ người Anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

"Không, không, tôi sẽ không nói bất cứ điều gì về những cái tên này. Milner vẫn là cầu thủ của Liverpool, khi cậu ấy trở thành cầu thủ tự do tôi sẽ trả lời những câu hỏi như thế này”.

Mới đây, James Milner tiết lộ cái tên mà anh sợ phải đối mặt nhất, đó là cầu thủ chạy cánh Zaha của Crystal Palace. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà từng chơi bóng cho MU, anh cũng là mục tiêu số 1 của Arsenal ở Hè 2019. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X