Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Leeds giành bản hợp đồng 13 triệu bảng ngay trước mắt Tottenham

Chủ Nhật 30/08/2020 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leeds United đã xác nhận việc ký hợp đồng với Robin Koch với giá khoảng 13 triệu bảng.

Dù phải cạnh tranh với Tottenham, tân binh Premier League vẫn chiến thắng để có thêm một tân binh chất lượng.

Leeds tiếp tục chiêu binh

Robin Koch gây ấn tượng ở Bundesliga kể từ khi gia nhập Freiburg từ Kaiserslautern vào năm 2017. Anh có lần đầu tiên khoác áo đội tuyển Đức vào năm ngoái ở trận với Belarus tại vòng loại Euro 2020.

Leeds giành bản hợp đồng 13 triệu bảng ngay trước mắt Tottenham hình ảnh
Robin Koch đã là người của Leeds

Giờ đây, Koch sẽ bước sang một chương mới trong sự nghiệp. Dù được Tottenham để ý, trung vệ được đánh giá cao này đã chọn Leeds United làm bến đỗ mới. Đội bóng mới lên chơi ở Premier League đã công bố tin này trên trang web chính thức của CLB.

“Leeds United vui mừng thông báo việc ký hợp đồng với Robin Koch từ Freiburg với mức phí không được tiết lộ. Cầu thủ 24 tuổi đã ký hợp đồng 4 năm tại sân Elland Road, kéo dài đến mùa hè năm 2024.”

Leeds thất bại ở loạt play-off giải hạng Nhất cuối mùa giải 2018-19, mùa đầu tiên họ được dẫn dắt bởi Marcelo Bielsa. Nhưng thầy trò HLV người Argentina trở lại mạnh mẽ mùa vừa qua, giành ngôi vô địch giải đấu với 10 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 và quay trở lại Premier League sau 14 năm vắng bóng.

Leeds nhanh chóng bắt tay vào củng cố lực lượng chuẩn bị cho chiến dịch mới. Koch là tân binh thứ 8 của họ với Rodrigo từ Valencia tới là đắt giá nhất: 27 triệu bảng, kỷ lục CLB.

Leeds đánh dấu sự trở lại Premier League với thử thách cực đại khi làm khách trên sân đương kim vô địch Liverpool vào ngày 12 tháng 9 tới. Sau đó, họ lần lượt gặp Fulham và Sheffield United trước khi đụng á quân Man City vào ngày 3 tháng 10.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X