Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng hạng Nhất cả gan "tranh hàng" với Liverpool

Thứ Hai 20/04/2020 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Express, Leeds cũng rất quan tâm trung vệ Ben White của Brighton, một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool.

Leeds tranh mua Ben White với Liverpool


Mùa giải năm nay, Ben White là trụ cột nơi hàng thủ Leeds, đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh. Thực tế trung vệ 22 tuổi này thuộc biên chế của Brighton và chỉ khoác áo Leeds đến hết mùa giải 2019/20 mà thôi. Thỏa thuận mượn giữa hai bên không kèm điều khoản mua đứt.
 
Leeds muốn mua trung vệ Ben White của Brighton hình ảnh

Ben White đang chơi tốt trong màu áo Leeds


Một số nguồn tin cho rằng Liverpool muốn mua Ben White ở Hè 2020. Thậm chí theo tiết lộ của cựu thủ môn của Tottenham, Paul Robinson thì Liverpool đã bí mật đàm phán với người đại diện của trung vệ này.

Tuy nhiên chưa chắc nhà ĐKVĐ Champions League có thể thành công bởi Leeds cũng rất muốn sở hữu dài hạn Ben White sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn.

HLV kỳ cựu Marcelo Bielsa được biết sẽ trực tiếp thuyết phục White ký hợp đồng với Leeds. Đại diện Championship cũng sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng như Liverpool đồng thời còn đảm bảo một suất chính thức trong đội hình cho White, thứ mà Liverpool gần như không thể cam kết bởi đơn giản, The Kop đâu có quá thiếu thốn trung vệ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X