Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu "quỷ đỏ" khuyên Man Utd sớm sa thải Jose Mourinho

Thứ Hai 01/10/2018 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu "quỷ đỏ" Lee Sharpe cho rằng Manchester United cần sớm sa thải Jose Mourinho để cứu vớt hy vọng lọt vào top 4 trong mùa này.

Jose Mourinho chịu áp lực

Mùa thứ ba của Jose Mourinho tại Man Utd đang trải qua những ngày tháng không êm ả. Thành tích trên sân cỏ của Man Utd rất yếu kém khi chỉ đứng thứ 10 trong BXH Premier League 2018-19 sau trận thua West Ham, cũng như bị loại khỏi League Cup bởi Derby County.
Lee Sharpe nhận xét về Jose Mourinho hình ảnh
Jose Mourinho bị chỉ trích là khiến Man Utd trở nên nhàm chán.

Thành tích kém cỏi của Man Utd được cho là bởi mâu thuẫn giữa Jose Mourinho với các cầu thủ, đặc biệt là Paul Pogba. Sau trận West Ham 3-1 Man Utd, Mourinho và Pogba đã có những hục hặc khi công khai chỉ trích lẫn nhau.
Các nhà cái ở Anh đánh giá Jose Mourinho đứng đầu trong danh sách những HLV có nguy cơ bị sa thải tại Premier League mùa này. Ngoài ra, Zinedine Zidane được cho là sẽ đến Man Utd để thay thế "người đặc biệt".

Lee Sharpe nhận xét về Jose Mourinho

Cựu "quỷ đỏ" cho rằng Man Utd đã hết hy vọng với Mourinho nên cần sớm ra quyết định: "Không thể chấp nhận màn trình diễn và kết quả hiện tại. Việc rớt khỏi top 4 là đòn đau với một câu lạc bộ như Man Utd, bạn không thể để điều ấy xảy ra".
"Nếu không thể làm gì khác trong tuần này, kết quả vẫn tiếp tục như thế thì nên có sự thay đổi thật sớm. Nếu nhìn vào Man City, Liverpool, Tottenham và Chelsea, toàn bộ những đối thủ đều chơi nhanh, nhịp độ cao và ghi được nhiều bàn, còn Man Utd vật lộn với những kết quả tồi tệ".
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X