Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cố nhân chỉ ra điều MU buộc phải làm để thoát khủng hoảng

Thứ Hai 07/10/2019 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Lee Sharpe cho rằng Manchester United cần phải đầu tư thêm nhiều tiền của để khởi sắc hơn.

Cựu cầu thủ chạy cánh của Quỷ đỏ cho rằng công tác chuyển nhượng của họ phải được chú trọng, kể cả có phải chi khoảng 300 triệu bảng để mua người.
 

MU lâm vào khủng hoảng


MU mùa hè này tiếp tục đầu tư mang về 3 tân binh bao gồm Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Daniel James. Tuy nhiên, họ vẫn chưa thể giúp cho Quỷ đỏ cải thiện hơn về mặt chuyên môn. Một loạt kết quả không tốt đã tới với MU từ đầu mùa 2019-20 tới nay.

Cố nhân chỉ ra điều chuyển nhượng MU buộc phải làm thoát khủng hoảng hình ảnh
Solskjaer đang chịu rất nhiều sức ép

Mới nhất, MU bại trận 1-0 trên sân Newcastle và tụt xuống thứ 12 trên BXH Premier League, chỉ hơn nhóm nguy hiểm có 2 điểm. Áp lực dành cho HLV Ole Gunnar Solskjaer ngày một tăng thêm và số đông cho rằng ông sẽ khó trụ lại.
 

Cần chi tiêu lớn


Đội hình của MU hiện được xem là không đủ chất lượng. Cựu cầu thủ chạy cánh của họ, Lee Sharpe cũng có chung suy nghĩ đó. Ông nói với talkSPORT khi được hỏi về những gì sẽ cần để cải thiện tình hình của MU:

“Tôi nghĩ sẽ cần ít nhất 300 triệu bảng đầu tư cho đội hình. Bạn cần một người như Harry Kane với giá 200 triệu bảng, sẽ ghi cho bạn ít nhất 25 bàn một mùa và bạn sẽ có cái nhìn khác về đội bóng.”

Kane co the roi Tottenham o He 2020
Chuyển nhượng MU được khuyến khích mua Kane

“Đó không phải là một giá rẻ. Thật khó để theo kịp với Man City và Liverpool khi họ đặt ra những tiêu chuẩn cao như vậy. Bạn đã phải ngừng so sánh MU hiện tại với Man City và Liverpool cũng như các phiên bản vĩ đại khác của đội bóng trong quá khứ. Họ cần cơ hội phát triển hết tiềm năng của mình trong vòng 1 năm hoặc 18 tháng tới.”

Sharpe cũng tin rằng các quyết định sai lầm đã được MU thực hiện trong thời gian qua. Ông không bị thuyết phục rằng Solskjaer là người phù hợp cho vị trí HLV trưởng nhưng tin rằng niềm tin vào cựu danh thủ Na Uy cần được giữ vững.

“3 HLV đã qua với công thức làm việc khác nhau đều không hiệu quả. Tôi không nghĩ vấn đề nằm ở những HLV. Bạn phải xem ai là người bổ nhiệm họ và người điều hành là ai”, Sharpe nói thêm.

“Ole đã quyết định sử dụng các cầu thủ trẻ từ học viện và loại bỏ các cầu thủ như Romelu Lukaku, Alexis Sanchez và Ander Herrera. Một con đường đã được thiết lập và họ phải tin vào những gì họ đang làm. Nếu không, sẽ có một thay đổi khác vào Giáng sinh và tất cả bắt đầu lại từ đầu.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X