Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kalvin Phillips là bản hợp đồng hoàn hảo cho MU

Thứ Sáu 13/08/2021 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lee Sharpe - người từng khoác áo cả MU và Leeds đã khuyên Quỷ đỏ nên chiêu mộ tiền vệ Kalvin Phillips ở Hè 2021.

Lee Sharpe đánh giá cao Kalvin Phillips


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Kalvin Phillips là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Leeds Unites. Anh là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng thu hồi bóng rất tốt, cầu thủ này cũng được đánh giá cao ở tinh thần và thái độ thi đấu.
 
Lee Sharpe khuyên MU mua Kalvin Phillips

Lee Sharpe khuyên MU mua Kalvin Phillips

Xem thêm:
Ngôi sao 25 tuổi cũng là một trong những cầu thủ của tuyển Anh chơi tốt nhất ở VCK Euro 2020. HLV Gareth Southgate đã trọng dụng cầu thủ của Leeds. Theo đó Kalvin Phillips đá chính trong cả 6 trận của tuyển Anh ở Euro 2020. 

Kalvin Phillips và Declan Rice tạo thành cặp tiền vệ trung tâm không thể thay thế của Tam sư. Những đóng góp của Phillips giúp tuyển Anh lọt vào trận chung kết gặp Italia. Chứng kiến cầu thủ 25 tuổi đạt phong độ cao, Lee Sharpe - người từng khoác áo cả MU và Leeds đã khuyên Quỷ đỏ nên chiêu mộ cầu thủ người Anh. Ông nói:

“Kalvin Phillips là một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy đang trưởng thành vượt bậc. Với cậu ấy trong đội hình, Leeds có thể cùng West Ham, Leicester và Everton cạnh tranh vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh. Có thể cậu ấy chưa cần phải rời Leeds ngay lập tức, nhưng với khả năng của mình Phillips đủ khả năng chơi bóng ở một CLB lớn”.

“Tôi cho rằng Phillips phù hợp với lối chơi của MU, tôi sẽ rất vui nếu một ngày nào đó cậu ấy cập bến sân Old Trafford. Rời Leeds có lẽ là quyết định khó khăn nhất với Phillips, bởi cậu ấy đã gắn bó với đội bóng này từ khi còn nhỏ, đây chẳng khác nào ngôi nhà thứ 2 của cậu ấy”.
Romelu Lukaku là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Vua phá lưới NHA 2021/22Romelu Lukaku là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Vua phá lưới NHA 2021/22
Đó là nhận định của huyền thoại MU - Roy Keane. Ông đánh giá cực cao tài năng của tiền đạo Romelu Lukaku ở thời điểm hiện tại.
Facundo Pellistri giải thích lý do rời MUFacundo Pellistri giải thích lý do rời MU
Tiền vệ Facundo Pellistri mới đây đã chia sẻ lý do quyết định chia tay MU để cập bến Alaves theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2021/22.
Roy Keane chỉ ra điểm chưa hoàn hảo trong đội hình MURoy Keane chỉ ra điểm chưa hoàn hảo trong đội hình MU
Theo huyền thoại MU - Roy Keane thì đội hình của Man đỏ hiện tại vẫn thiếu đi một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao.
PSG muốn mua Ronaldo thay MbappePSG muốn mua Ronaldo thay Mbappe
Tham vọng của PSG là không giới hạn, khi họ muốn đưa cả Cristiano Ronaldo về đá cặp với Lionel Messi.
Vì sao Man City và Liverpool không bao giờ chiêu mộ Romelu Lukaku?Vì sao Man City và Liverpool không bao giờ chiêu mộ Romelu Lukaku?
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại MU - Gary Neville đã chỉ ra lý do vì sao Liverpool và Man City sẽ không bao giờ ký hợp đồng với tiền đạo Romelu Lukaku.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X