Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra HLV phù hợp nhất để thay Solskjaer

Thứ Sáu 04/10/2019 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lee Sharpe cho rằng Solskjaer chưa bao giờ là lựa chọn đúng của Man United và ông khuyên Quỷ đỏ nên tiếp cận HLV Pochettino để thay thế.
Ban lãnh đạo Man United nhiều khả năng sẽ lại phải lao vào thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm một HLV trong tương lai gần. Solskjaer đã được trao hợp đồng 3 năm nhưng đang gặp nhiều khó khăn vì phong độ dưới mức trung bình của Man United.

Lee Sharpe cho rằng việc bổ nhiệm Solskjaer từ đầu đã là một canh bạc. Chiến lược gia người Na Uy còn thiếu kinh nghiệm huấn luyện đỉnh cao. Và ông cho rằng Pochettino mới là người phù hợp nhất với MU lúc này.

Người cũ cho rằng HLV Pochettino phù hợp nhất để thay Solskjaer hình ảnh

Người cũ cho rằng HLV Pochettino phù hợp nhất để thay Solskjaer


“Tôi không nghĩ Solskjaer là người phù hợp với đội bóng khi ông ấy được trao bản hợp đồng dài hạn. Nhưng tôi nghĩ nếu các CĐV và ban huấn luyện sẵn sàng trao cho ông ấy thời gian và những kỳ chuyển nhượng tiếp theo để mua cầu thủ thì chúng ta có thể đánh giá thêm trong tương lai.

Solskjaer hiểu rõ đội bóng, cách mà các CĐV muốn đội bóng của mình thi đấu, Man United từng thành công thế nào và đẳng cấp mà họ muốn đạt đến là ở đâu. Chúng ta có thể thấy là Solskjaer có một kế hoạch. Ông ấy cần thời gian để mọi thứ đi vào quy củ. Nhưng mọi người cần ủng hộ ông ấy và cho ông ấy thêm thời gian cần thiết. Bởi vì thay HLV chỉ sau vài tháng sẽ lại khiến chúng ta rơi vào một mớ bùng nhùng.

Nhưng nếu là tôi, tôi sẽ tiếp cận Pochettino và chi khoản tiền phá vỡ hợp đồng của ông ấy hiện tại. Tôi nghĩ Pochettino đang không hạnh phúc ở Tottenham”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X