Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng của Stoke nói gì sau khi cướp điểm từ M.U

Thứ Hai 03/10/2016 02:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ thành Lee Grant sau khi có màn trình diễn xuất sắc trước Manchester United đã tỏ ra rất hạnh phúc và anh nói rằng sẽ xem lại trận đấu này thêm nhiều lần nữa.

Stoke hành quân đến Old Trafford trong bối cảnh mất đi 2 thủ môn quan trọng là Jack Butland và Jakob Haugaard. HLV Mark Hughes đã quyết định sử dụng Lee Grant, thủ môn số 4 của đội, thay vì Shay Given. Đó là có lẽ quyết định đúng đắn nhất của nhà cầm quân từng thi đấu cho M.U này. Lee Grant đã có một màn trình diễn quá đỗi ấn tượng với 8 tình huống cứu thua ngoạn mục cho đội khách, khiến cho HLV Jose Mourinho cũng phải ngả ngũ chào thua.

Nguoi hung cua Stoke noi gi sau khi cuop diem tu MU hinh anh
Thủ thành Lee Grant ăn mừng 1 điểm giành được trước M.U

Lee Grant đã liên tục khiến Ibrahimovic, Jesse Lingard, Paul Pogba và Marcus Rashford phải nản lòng với những tình huống cản phá xuất thần của mình. Mourinho nói rằng đội bóng của ông đã có thể giành chiến thắng tới 6-0 nếu như không có sự xuất sắc của thủ thành của Stoke. Dĩ nhiên thủ thành đang được cho mượn từ Derby County này được coi là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, cho dù anh đã một lần bị Martial đánh bại.

Phát biểu trên đài BT Sport sau trận M.U 1-1 Stoke, thủ môn người Anh này không giấu nổi niềm hạnh phúc: “Hôm nay là một ngày tuyệt vời đối với cá nhân tôi. Nhưng điều quan trọng hơn cả là 1 điểm quý giá mà chúng tôi xứng đáng giành được. Tuy nhiên tôi sẽ theo dõi lại trận đấu này để chọn ra pha cứu thua ấn tượng nhất.”

Có lẽ thủ thành 33 tuổi này sẽ phải rất khó khăn bởi lẽ có tới 3, 4 tình huống anh cản phá hết sức xuất thần. Stoke City đã ký hợp đồng với Lee Grant theo dạng cho mượn vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2016. Anh sẽ chỉ ở Stoke cho đến đầu tháng 1 sang năm nhưng với phong độ ấn tượng hiện tại, Stoke hoàn toàn có thể trao thêm cơ hội co Lee Grant thể hiện ở giải bóng đá ngoại hạng Anh. Lee Grant từng góp mặt trong thành phần các lứa trẻ của ĐT Anh, nhưng chưa một lần được khoác áo ĐTQG. Trận hoà trước M.U cũng mới chỉ là trận đấu thứ hai của Grant tại Premier League kể từ khi anh bắt đầu sự nghiệp vào năm 2002.

Highlight trận đấu M.U 1-1 Stoke

Nguoi hung cua Stoke noi gi sau khi cuop diem tu MU hinh anh goc
Thong tin sau tran dau Man Utd vs Stoke

Hàn Phi

► Cập nhật bảng xếp hạng Bundesliga và bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X